221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1211780
Michael Jackson lại phải đối mặt với kiện tụng
1
Article
null
Michael Jackson lại phải đối mặt với kiện tụng
,

Việc quảng bá rầm rộ cho những sô diễn của vua nhạc pop Michael Jackson trong năm nay bị tạm dừng do vi phạm hợp đồng đã ký.

Công ty giải trí Allgood, New Jersey đã đâm đơn kiện đến tòa án liên bang tại New York. Họ đã ký với quản lý Frank DiLeo của ca sĩ Michael Jackson, theo đó trong tháng 11 cam kết Michael Jackson sẽ xuất hiện tại Mỹ.

Theo thỏa thuận, Jackson không được biểu diễn bất kỳ chương trình nào khác trước khi anh diễn tại Mỹ. Nhưng Jackson cũng đã ký với AEG Live 50 buổi biểu diễn tại sân vận động O2 Arena, London, trong đó sô mở màn sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

 

Hình ảnh quảng bá cho tua diễn của vua nhạc pop

Điều này đã vi phạm hợp đồng mà quản lý của Jackson đã ký với AllGood Entertainment. Đại diện của Jackson và AEG Live hiện vẫn chưa có bình luận gì.

Jackson đang luyện tập ráo riết tại Los Angeles để chuẩn bị cho lần trở lại này ở London. Hãng giải trí Allgood cũng đồng ý với DiLeo mở rộng cửa cho Jackson biểu diễn với những thành viên khác trong việc kinh doanh âm nhạc của anh như diễn cùng với nhóm The Jackson Five và với cô em Janet Jackson.

Trong trường hợp vi phạm hợp đồng, ít nhất phía ngôi sao nhạc pop phải bồi thường 20 triệu USD. Theo AEG Live, loạt sô diễn của Jackson tại London sẽ thu hút lượng khán giả lớn nhất từ trước đến nay đối với một nghệ sĩ trong phạm vi một thành phố.

  • Nhật Hạ (theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,