221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1219465
HH Mexico: Gắng vào cuộc thi với vóc dáng thon thả hơn
0
Article
null
HH Mexico: Gắng vào cuộc thi với vóc dáng thon thả hơn
,

- Mexico là một trong số hiếm các quốc gia giành được thành công tại cả Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Liên tục 5 năm liên tiếp, Mexico đã lọt vào bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và giành được thành tích khá ấn tượng như Elisa Najera - Á hậu 4 HHHV 2008 diễn ra tại Việt Nam.

>> HH Nhật 2009: Tôi cố gắng làm nổi bật đường cong...

Karla Carrillo, 20 tuổi, cao 1m76 - người sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (HHHV) đang được người dân nước này và khá nhiều khán giả cộng đồng mạng đặt kỳ vọng.

Những hành trang bạn sẽ đem tới HHHV 2009?

- Đó là vẻ đẹp bên trong thể hiện ở lòng nhân ái, lối cư xử thành thật. Thêm nữa là một lá cờ Mexico đặt trong phòng để mỗi khi nhìn thấy nó tôi có thêm sức mạnh. Và cuối cùng một vật không thể thiếu, đó là một tấm hình gia đình, bởi nhờ gia đình tôi có được ngày hôm nay.

Karla Carrillo tươi tắn.

Bạn hãy tiết lộ về trang phục truyền thống mặc trong cuộc thi HHHV 2009?

- Bộ trang phục truyền thống có tên "Charreria Mexicanna" (tính cách người Mexico) được thiết kế bởi Juan Castanos. Nó được cách điệu bằng những hoa văn, trang sức... nhưng vẫn giữ được những gì là vẻ đẹp truyền thống của đất nước chúng tôi.

Nếu trở thành HHHV 2009, bạn sẽ làm điều gì đầu tiên?

- Điều đầu tiên tôi sẽ làm là nói cho tất cả các bạn trẻ trên thế giới rằng món quà tốt nhất mà họ có thể mua được là học vấn. Nó liên quan đến quá trình rèn luyện, thu nhập kiến thức và nâng cao, làm giàu cuộc sống của họ.

Những hành vi của chúng ta, lời nói và suy nghĩ phản ánh những gì chúng ta học được từ trước. Nó rất quan trọng để chúng ta tồn tại, đấu tranh phấn đấu và đạt được những mục đích trong cuộc sống mà không làm mất đi phẩm giá và quy tắc đạo đức của mỗi chúng ta.

Điều thú vị nào đã xảy ra trong cuộc sống của bạn?

- Đó là cảm giác trải nghiệm ngay bây giờ khi có cơ hội đại diện cho vẻ đẹp rất phong phú và đa dạng của Mexico. Được tham dự HHHV là điều tôi hãnh diện trong cuộc đời mình bởi không phải ai cũng có được.

Kem là một trong những món "khoái khẩu" của Karla Carrillo.

Bởi vậy, thời điểm này tôi đang dồn hết tâm trí cho việc rèn luyện hình thể để cố gắng khi bước vào cuộc thi với vóc dáng thon thả hơn. Ngoài ra tôi cũng trau dồi thêm kiến thức văn hóa trong nước và trên thế giới.

Tôi tin thời gian sẽ giúp mọi người hiểu được thêm về tôi, ngoài vẻ đẹp bên ngoài còn là vẻ đẹp trong tư duy và thái độ cầu thị trong cuộc sống.

Bạn yêu thích màu sắc nào nhất, tại sao?

- Tôi yêu màu xanh lá cây vì nghĩ nó đại diện cho cuộc sống. Màu xanh của sự cân bằng, học tập, phát triển và hài hoà.

Một số hình ảnh đẹp của Karla Carrillo:

 
  • Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,