221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1221654
Đã có người nhận vào vai bà Hillary Clinton
0
Article
null
Đã có người nhận vào vai bà Hillary Clinton
,

Sau khi ngôi sao Julianne Moore rút lui khỏi "The Special Relationship", nữ diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng Hope Davis đã được chọn thay thế để vào vai cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton.

Hope Davis sẽ vào vai Hillary Clinton. Ảnh: EW
Do mắc kẹt với dự án phim "The Kids Are All Right" nên Julianne Moore buộc phải từ bỏ vai Hillary Clinton trong phim "The Special Relationship".

Vai Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, khi đó còn là Phu nhân Tổng thống Mỹ, đã được chuyển giao cho Hope Davis, nữ diễn viên đang rất thành công với vở nhạc kịch "God of Carnage" trên sân khấu Broadway.

Nam diễn viên Dennis Quaid sẽ đảm nhiệm vai cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Michael Sheen, người từng thể hiện vai cựu Thủ tướng Anh trong bộ phim "The Queen" đình đám sẽ tiếp tục vào vai Tony Blair trong "The Special Relationship".

Bà Hillary Clinton sẽ xuất hiện trên phim với tư cách Phu nhân Tổng thống Mỹ.
Theo Hollywood Reporter, nhà biên kịch từng được đề cử Oscar Peter Morgan ban đầu đảm nhiệm cả hai vai trò: tác giả kịch bản và đạo diễn cho bộ phim hết sức được chờ đợi này.

Tuy nhiên, cách đây vài tháng Peter Morgan cũng quyết định rút lui khỏi dự án "The Special Relationship" ở vai trò đạo diễn và cuối cùng Richard Loncraine được chọn thay thế.

Đây là dự án do HBO Films và BBC Films phối hợp sản xuất xoay quanh mối quan hệ giữa cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton thời điểm cuối thập niên 1990.

  • Hạnh Phương - (Theo Hollywood Reporter)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,