221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1225250
Hoa hậu Bahamas: Chỉ thực sự hạnh phúc khi là Kiara!
0
Article
null
Hoa hậu Bahamas: Chỉ thực sự hạnh phúc khi là Kiara!
,

 - Thông minh, quyết đoán là những nhận xét của nhiều khán giả  khi tiếp xúc với Kiara Sherman, tân Hoa hậu Hoàn vũ Bahamas. Không được quá kỳ vọng và đặt trách nhiệm phải giành chiếc vương miện cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2009, nhưng Kiara đã và đang ráo riết tập luyện, hy vọng mình sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt giám khảo và các thí sinh cùng so tài.

Điều gì là nét nổi bật, là thế mạnh bạn mang tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009?

 - Là một cô gái trẻ sinh ra trên một đất nước đang phát triển, nằm kẹp giữa hai lục địa khổng lồ là Bắc Mỹ và Nam Mĩ, nhưng đã tạo nên sự khác biệt với thế giới bởi tinh thần bất khuất của người dân ở đó; tôi ý thức được vô số vấn đề đang tác động lên hàng triệu phụ nữ thông qua bức tranh kinh tế xã hội hiện tại. Tôi tin rằng điều đó sẽ khiến tôi có một tư thế đặc biệt để thực hiện sứ mệnh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này, làm cho cả thế giới chú ý đến những vấn đề đang tác động lên người phụ nữ nơi đây.

b2.jpg
 Kiara Sherman gợi cảm trong trang phục áo tắm.

Bạn có thể chia sẻ những công việc đã chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc sắp tới?

 - Tôi đang chuẩn bị cho mình tri thức, trí tuệ, thể chất và tinh thần. Tôi cùng vài người bạn luyện những câu vấn đáp ngẫu nhiên về các vấn đề xã hội hiện nay để giúp tôi bình tĩnh và tự tin hơn. Tôi cũng dành thời gian tập luyện cách đi đứng, đặc biệt là tư thế, cách tạo dáng, luôn giữ nụ cười trên môi và có thái độ tích cực, lạc quan trong mọi tình huống. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi chăm chỉ cầu nguyện để Chúa trời luôn ở bên tôi.

Là đại diện nước chủ nhà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, vậy những nơi nào của đất nước mình bạn muốn giới thiệu đến những người bạn đồng hành trong cuộc thi và tại sao?

 - Đây là một điều hơi khó đối với tôi bởi Bahamas có đến 700 hòn đảo lớn nhỏ mà thật sự bạn phải chiêm ngưỡng hết…vì mỗi đảo có một nét đẹp riêng của nó. Tuy nhiên nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn đảo Eleuthera. Nơi đây nổi tiếng với một màu hồng và những bãi biển tuyệt đẹp. Nó cũng nổi tiếng với nhiều loài cây hoang dã, những trái dứa thơm ngon và đặc biệt là cây cầu nổi tiếng thế giới Glass Window Bridge. Hàng ngàn du khách đã chọn Eleutheran làm nơi nghỉ dưỡng bởi ngoài không gian cổ kính, thanh bình, người dân trên đảo còn rất thân thiện và hiếu khách.

Tính cách "tệ" nhất của bạn?

 - Có lẽ đó là tính thiếu kiên nhẫn và trông đợi vào một kết quả chóng vánh, ngay cả khi mình không hoàn toàn kiểm soát được kết cục cuối cùng.

Thế còn phong cách thời trang?

 - Tôi không quá cầu kỳ về thời trang. Tôi thích sự quyến rũ tự nhiên và những bộ đồ phù hợp với lứa tuổi của mình. Tuy nhiên, tôi cũng sẵn lòng thử những loại trang phục khác, và tôi thích nhất là những đồ nữ trang hợp mốt.

b3.jpg
Kiara Sherm nhẹ nhàng, bay bổng với chiếc đầm dạ hội.

Bạn có thể chia sẻ bí quyết gìn giữ sắc đẹp của mình?

 - Thần dược Aloe Vera là bí quyết gìn giữ sắc đẹp tốt nhất thế giới. Đó là một loài cây mọc hoang dại ở đất nước tôi. Đắp lên mặt, nó làm cho da tôi mịn màng và tươi sáng. Dùng cho tóc, nó sẽ giúp mái tóc mượt và săn chắc, không bị chẻ ngọn hoặc gãy sơ. Mặc dù nó rất đắng nhưng tôi vẫn ăn một miếng nhỏ mỗi ngày để tẩy độc cho cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Bạn nên ăn thử nhé!

Triết lý sống của bạn?

- Tinh thần mạnh hơn tất thảy. Việc hôm nay, chớ để ngày mai. Mọi việc trên đời đều có thể xảy ra.

Nếu là một món ăn, bạn thích là món nào?

 - Tôi muốn là món guava duff. Tôi dám cá là bạn không biết nó như thế nào đâu. Đó là món tráng miệng phổ biến của người Bahamas làm từ quả ổi, cuốn trong bánh tráng mỏng, thường dùng cùng với rượu rum hâm nóng và sốt bơ. Nó ngọt, ngon và ấm áp, ngay lập tức làm người ta thấy cảm thấy yên bình, đúng như tính cách của tôi vậy.

Nếu bạn được hoán đổi vị trí với một người nổi tiếng khác trong vòng một tuần thì người đó là ai? Lí do vì sao?

- Có vô số người nổi tiếng mà tôi khâm phục, đặc biệt là trong ngành giải trí là lĩnh vực của tôi, nhưng tôi chỉ thật sự hạnh phúc khi là chính mình, Kiara, với tất cả ưu điểm và khuyết điểm. Tôi tin chắc rằng mình sinh ra trên đời này để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt mà chỉ có tôi mới có thể hoàn thành. Trở thành ai đó, dù chỉ trong một tuần, cũng sẽ lấy đi mục đích mà vì nó tôi đã được sinh ra trên trái đất này.

Thế còn giả sử  Hollywood làm một cuốn phim về cuộc đời của bạn thì diễn viên nào bạn muốn sẽ  vào vai của mình?

- Nếu có một cuốn phim về cuộc đời mình, tôi muốn tiêu đề của nó sẽ là: "Từ bi kịch đến thành công". Tôi thích được xem Halle Berry đóng vai tôi vì đây không chỉ là một diễn viên xuất sắc, một tài năng bẩm sinh mà còn bởi vì cô cũng đã từng vượt qua những nỗi đau, bi kịch trong cuộc sống khi bị cha từ bỏ, bị bệnh tật và ngược đãi. Tôi đã từng xem cô ấy diễn trong phim "Losing Isaiah" và tin chắc rằng cô ấy chính là người tốt nhất vào vai diễn về cuộc đời tôi.

Một số hình ảnh của Kiara Sherman:

 

Mô tả ảnh.
 
b.jpg
b4.jpg
  • Sơn Hà (theo Missosology, Elle)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,