221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1225586
Triệu Vy dừng đóng phim để thi tốt nghiệp
0
Article
null
Triệu Vy dừng đóng phim để thi tốt nghiệp
,

Ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ, Triệu Vy cho biết cô sẽ ngừng đóng phim một thời gian để hoàn thành chương trình học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Mô tả ảnh.
Triệu Vy trong "Đại Chiến Xích Bích".
Triệu Vy theo học Khoa Đạo diễn tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh từ năm 2006 và dự kiến sẽ tốt nghiệp trong mùa Hè này. Mặc dù vậy, do quá bận rộn trên trường quay và kế hoạch quảng bá cho bộ phim mới, "Hoa Mộc Lan" nên Triệu Vy đã không thể tốt nghiệp như dự kiến.

Triệu Vy cho biết cô muốn dừng việc đóng phim và không tham gia bất cứ sự kiện nào trong làng giải trí để có thời gian tập trung vào bài thi tốt nghiệp trong thời gian tới.

"Tôi là một sinh viên giỏi và không muốn hoàn thành chương trình học một cách vội vàng. Nhưng Hoa mộc lan mà một vai diễn hay và tôi không có bất cứ lý do nào để từ chối. Vì thế tôi đã quyết định hoàn thành vai diễn trước rồi tập trung vào việc học hành. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học và lấy bằng vào năm tới", Triệu Vy giải thích lý do cô đã không thể tốt nghiệp đúng dự kiến trong cuộc trả phỏng vấn Star Daily. 

Triệu Vy tỏ ra không hề hối tiếc khi việc tốt nghiệp bị chậm lại vì Hoa mộc lan. "Đóng vai Hoa mộc lan là điều quan trọng nhất với tôi trong năm 2009 này và nó sẽ có ảnh hưởng lâu dài trong sự nghiệp của tôi", ngôi sao 33 tuổi tâm sự.

  • Hạnh Phương - (Theo CRIENGLISH)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,