221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1228102
5 ứng cử viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ 2009
0
Article
null
5 ứng cử viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ 2009
,

Ngày 5/8, Hoa hậu Hoàn vũ 2009 mới bắt đầu các hoạt động, tuy nhiên, trên một số website chuyên về sắc đẹp và các diễn đàn, một vài gương mặt sáng giá đã lộ diện với số phiếu bầu cao.

Người đẹp đến từ CH Dominican Ada Aimee de la Cruz (23 tuổi, cao 1m83) là ứng cử viên được nhiều chuyên gia sắc đẹp, các diễn đàn bầu chọn trên mạng đánh giá cao và đặt cược có nhiều khả năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (lần thứ hai về cho CH Dominican sau Amelia Vega vào năm 2003).

Ada có nhiều kinh nghiệm không chỉ trên sàn catwalk mà là người có ý chí bền bỉ và quyết tâm cao, đã tham dự nhiều cuộc thi hoa hậu khác nhau. Ở Hoa hậu Thế giới 2007, Ada luôn là một trong hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện và được đặc cách vào thẳng bán kết nhờ giải "Người đẹp bãi biển", nhưng cuối cùng đành ngập ngùi dừng chân ở top 16.

Tuy nhiên, sau đó, Ada đã xuất sắc vượt qua hơn 400 hoa hậu khác để giành vị trí Á hậu thứ nhất cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2007. 2 năm sau, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Dominican 2009 một cách thuyết phục. Nhờ sự đào tạo chuyên nghiệp của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Dominican, Ada ngày càng toả sáng.

Nina Cleopatra - chuyên gia sắc đẹp người Puerto Rico cách đây ít ngày đưa ra những nhận xét ngợi ca Ada và chấm điểm cho cô với kỹ năng trình diễn: 9,50; gương mặt: 9,35; hình thể: 9,60 và kỹ năng catwalk: 9,45. 

Mô tả ảnh.
 Ada Aimee de la Cruz, CH Dominican.

Người đẹp Jessica Umaña (Costa Rica) chinh phục người đối diện bởi nét ngây thơ, dễ thương, tự nhiên nhưng không kém phần bốc lửa, hao hao giống Taliana Vargas - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đến từ Colombia.

Jessica sở hữu thân hình hơi "bụ bẫm" so với nhiều thí sinh khác nhưng điều đó chưa hẳn là một bất lợi bởi cô vẫn đang áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe với mong muốn trước đêm chung kết sẽ giảm thêm ít nhất 2kg.

Chuyên gia sắc đẹp Nina thể hiện sự ưu ái dành cho Jessica: "Khi mà bạn muốn thấy sự kết hợp giữa điệu nhảy nóng bỏng và điệu salsa latin thì có thể tìm đến Jesssica. Tôi thích xem cô ấy trình diễn, một cảm giác rất lạ". 

Hiện, hoa hậu Costa Rica đang được xem là thí sinh "nặng ký" nhất của Trung Mỹ và hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ. Trên trang Miss Universe cô đang nằm top 10 người bình chọn nhiều nhất với 2204 phiếu. 

Mô tả ảnh.
Jessica Umaña (Costa Rica) trong buổi chụp hình bikini 2/8.

Người đẹp tóc vàng Denisa Mendrejová (CH Slovak) sở hữu những nét đặc trưng của phụ nữ Đông Âu truyền thống nhưng có điểm mạnh là biết cách thể hiện ngôn ngữ hình thể và biểu lộ sắc thái gương mặt. 16 tuổi, cô đã tham gia lĩnh vực người mẫu và đi biểu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan...

Trên một số diễn đàn, bên cạnh việc ngợi ca khuôn mặt sáng, thân hình bốc lửa với chiều cao 1m75 của Denisa  nhiều khán giả còn ví Denisa giống bản sao thời trẻ của cựu siêu mẫu người Séc Silvia Lakatosova nổi tiếng đầu thập niên 1990. 

Mô tả ảnh.
Denisa Mendrejová (CH Slovak).

Rachael Finch - Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2009, 21 tuổi, cao 1m76 từng bị chỉ trích rằng quá gầy đã "phục thù" bằng cách tích cực tập luyện, kết hợp ăn uống để thân hình bớt mảnh mai. Dẫu vậy, chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron - người có công đưa Riyo Mori đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2007 trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2009 vẫn đưa ra những ý kiến đánh giá cao Finch.

Không chỉ thế, cách đây ít ngày trên trang Missology, chuyên gia sắc đẹp Nina Cleopatra (Puerto RiCo) cũng đồng quan điểm với bà Ines khi khen ngợi Finch: "Cô ấy là một ứng cử viên sáng giá và cân sức. Cô ấy khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ. Cô có nhiều tiềm năng, cơ hội và những "thiện chí" từ ngài Donald Trump để đội lên đầu chiếc vương miệng Hoa hậu Hoàn vũ danh giá". 

Mô tả ảnh.
Rachael Finch - Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2009.

Bị vướng những bức ảnh "mát mẻ" sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nga 2009, nhưng có một điều nhiều người không thể phủ nhận đó là vẻ đẹp tuyệt mĩ của Sofia Rudieva và đó là lợi thế của cô trong cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Ngày 2/8, trong buổi chụp ảnh với trang phục bikini, Sofia tỏ ra tự tin, thân thiện với nhiều thí sinh.

Nhiều fan trên mạng khi ngắm nhìn các bức ảnh của cô gái mới 19 tuổi, cao 1m78 đã đưa ra những bình luận khen ngợi Sofia đã bản lĩnh vượt qua được những tai tiếng để làm nên điều bất ngờ đột phá. Sofia hiện cũng nằm trong top 15 người đẹp được khán giả trang Missosology và Miss Universe "bỏ phiếu" nhiều nhất. 

Mô tả ảnh.
Sofia Rudieva, đứng thứ 3 từ phải sang.
 
Còn dưới đây là hình ảnh đầu tiên của Hoàng Yến trên đất nước Bahamas và một số người đẹp trong buổi chụp ảnh với bikini hôm 2/8:
Mô tả ảnh.
Hoàng Yến và đại diện Singapore.
Mô tả ảnh.
HH Montenegro.
Mô tả ảnh.
HH Malaysia.
Mô tả ảnh.
HH Angola
Mô tả ảnh.
HH Canada.
Mô tả ảnh.
HH Thổ Nhĩ Kỳ.
Mô tả ảnh.
HH Peru
  •  Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,