221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1235420
Phạm Linh Đan tất bật với LHP Venice và Toronto
1
Article
null
Phạm Linh Đan tất bật với LHP Venice và Toronto
,

 - Ngôi sao người Pháp gốc Việt Phạm Linh Đan vô cùng bận rộn ở Venice để quảng bá cho hai dự án phim cô tham gia là Chơi vơiMr. Nobody. Cô cũng đã cùng hai bộ phim này lên đường sang LHP Toronto.

Mô tả ảnh.
Phạm Linh Đan trong phim Mr. Nobody.
Liên hệ với Linh Đan vào thời điểm này rất khó. Cô cho biết mình quá bận rộn với việc đi lại và quảng bá cho hai bộ phim mới: Chơi vơi (Bùi Thạc Chuyên) và Mr.Nobody (đạo diễn Jaco van Dormael). Ngôi sao của phim "Đông Dương" xuất hiện như con thoi trên thảm đỏ Venice trong suốt thời gian diễn ra sự kiện (2-12/9).

Nữ diễn viên gốc Việt cùng sánh vai với dàn diễn viên nổi tiếng gồm ngôi sao người Đức, Diane Kruger (từng tham gia phim Troy với Brad Pitt), nữ diễn viên Canada Sarah Polley và nam diễn viên người Mỹ Jared Leto đã tham gia buổi chiếu ra mắt bộ phim Mr. Nobody hôm 11/9.

Mr. Nobody mang quốc tịch Pháp, là một trong 23 phim tranh giải Sư tử vàng danh giá tại LHP Venice năm nay và sẽ công chiếu từ tháng 11 tới. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn người Bỉ Jaco van Dormael, người đã từng giành giải Camera vàng tại LHP Cannes 1991.

Chơi vơiMr. Nobody cũng đồng thời có mặt tại LHP quốc tế Toronto lần thứ 34. Do vậy, ngay sau khi kết thúc LHP Venice (sáng 13/9 giờ VN), Phạm Linh Đan sẽ tới Toronto tiếp tục sứ mạng quảng bá cho cả hai bộ phim này.

Hình ảnh Phạm Linh Đan với dàn diễn viên quốc tế trong buổi ra mắt phim Mr. Nobody (Ảnh: PurePeople):

 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,