221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1235720
Lady Gaga bị lên án vì màn trình diễn nhuốm máu
0
Article
null
Video Music Awards ’09:
Lady Gaga bị lên án vì màn trình diễn nhuốm máu
,

Sau màn trình diễn được xem là công phu nhất tại Video Music Awards ’09 vừa qua, Lady Gaga lại đang phải đối mặt với làn sóng phản đối vì cho rằng, cô đang khuyến khích bạo lực và tự tử ở giới trẻ.

Khán giả xem truyền hình đã ngạc nhiên khi thấy cảnh Lady Gaga tự đấm vào ngực và nhuộm đỏ sân khấu bằng máu giả, bên cạnh đó, những cử chỉ nhăn nhó quằn quại như người sắp chết của cô trong ca khúc Paparazzi đang bị khán giả Mỹ lên án kịch liệt.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Màn biểu diễn đang bị lên án của Lady Gaga.

 

Ông Gold Halmington, một thành viên của Tổ chức chống tự tử ở nước Mỹ lên tiếng: "Tôi không biết gọi màn biểu diễn này là gì ngoài cụm từ "vô trách nhiệm". Lady Gaga nên biết rằng, vấn nạn tự tử ở nước Mỹ và các nước đang phát triển đang phức tạp như thế nào. Cô ta là một ngôi sao trẻ và nổi tiếng, nên những hành động của cô ấy sẽ ảnh hưởng lớn đến giới trẻ".

Phát ngôn viên của tổ chức ngăn chặn tự tử trong giới trẻ cũng tuyên bố: "Thật phản cảm, đưa máu lên sân khấu và hành động như vậy chả khác gì khuyến khích giới trẻ tự tử".

Với nhiều lời chỉ trích, cô ca sĩ người Anh Lady Gaga vẫn im lặng. Đây là sự kiện đáng chú ý ở giải thưởng VMA năm nay sau vụ ca sĩ nhạc Rap Kanye West "cướp diễn đàn" và xỏ xiên Taylor Swift trên sân khấu. Tuy nhiên sau đó Kanye West đã lên tiếng xin lỗi trên báo chí khi vấp phải làn sóng chỉ trích từ khán giả và đồng nghiệp.

  • Vĩnh Khang (Tổng hợp từ MTV, Celebrities’)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,