221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1236233
Ronan Keating hát cùng làng trẻ Hòa Bình
0
Article
null
Ronan Keating hát cùng làng trẻ Hòa Bình
,

- Trong bộ trang phục khỏe khoắn và giản dị như một du khách bình thường, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Boyzone - Ronan Keating đã tới sân bay Nội Bài - Hà Nội trưa nay (ngày 18/9).

Các fan hâm mộ cuồng nhiệt ban nhạc Boyzone và Ronan Keating hẳn sẽ rất tiếc cơ hội được gặp gỡ thần tượng ngoài đời. Giống như nhiều ngôi sao khác đến Việt Nam thời gian gần đây, lịch trình của Ronan Keating được giữ kín.


Mô tả ảnh.
Ronan Keating bí mật đến Nội Bài lúc 12h30’ ngày 18/9/2009. Ảnh: Thiên Hùng

Không có cờ hoa chào đón và những tiếng la hét cuồng nhiệt, Ronan Keating tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi tới sân bay trong sự đón tiếp của một số thành viên Ban tổ chức. Trong phút chốc, ngôi sao của Notting Hill, When you say nothing at all đã kịp lên xe tới khách sạn Metropole Hà Nội – nơi anh sẽ phải làm công việc chính của mình tối nay – đó là làm đại diện cho lễ khai trương thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới IWC tại Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Ronan Keating đến thăm làng trẻ Hòa Bình

Làng trẻ Hòa Bình – Thanh Xuân, Hà Nội, nơi nuôi dưỡng và chăm sóc các trẻ em kém may mắn hoặc thiểu năng trí tuệ là điểm đến đầu tiên của Ronan Keating tại Việt Nam. Một buổi lễ chào đón không giống như những nơi anh đã từng đặt chân tới có lẽ đã để lại trong anh nhiều cảm xúc đặc biệt.


Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ronan Keating hát cùng các em

Các em ở đủ mọi lứa tuổi, chưa đủ khả năng chủ động lo cho bản thân từ mọi sinh hoạt hàng ngày đã chào đón ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới theo cách của riêng mình. Các em ào lên sân khấu, người múa, người hát, người chỉ đứng im và có em khua chân múa tay nhiệt tình. Sau khi biểu diễn, có một số em không kìm nổi xúc động đã ôm ghì lấy nhau khóc.


Mô tả ảnh.
Một Ronan Keating gần gũi và thân thiện với các em bé kém may mắn

Là bố của 3 đứa trẻ, Ronan Keating tỏ ra rất gần gũi và thân thiện với các em và bày tỏ sự xúc động khi được đón tiếp trong khung cảnh ấm cúng này. Một ca khúc thật đặc biệt, không hào quang sân khấu, không dàn nhạc hiện đại, là món quà ý nghĩa anh gửi tặng riêng cho các em bé làng trẻ Hòa Bình.


Mô tả ảnh.
Ronan Keating gửi bài dân ca Ireland như một món quà đặc biệt tới các em làng trẻ Hòa Bình

Dù đó là những giai điệu của quê hương anh, nhưng sự trầm bổng của giai điệu, sự trìu mến qua ánh mắt, nụ cười đã kéo gần lại khoảnh cách của một ngôi sao nổi tiếng thế giới và những số phận thiếu may mắn ở đất nước Việt Nam xa xôi.

Mô tả ảnh.
Ronan Keating trong vòng vây của các phóng viên

Mô tả ảnh.
Trả lời phỏng vấn của VietNamNet

Tạm biệt làng trẻ Hòa Bình, Ronan Keating sẽ còn một số hoạt động khác tại Hà Nội tối nay. Nhưng anh đã hẹn một ngày trở lại gần nhất cùng với vợ và con anh tới Việt Nam – đất nước lần đầu tiên anh đặt chân tới và lưu lại những kỷ niệm đẹp.

  • Bài Nhật Mai, Ảnh: Phạm Hải


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,