221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1238979
Nhiều quốc gia hối hả tìm thí sinh cho Miss World 2009
0
Article
null
Nhiều quốc gia hối hả tìm thí sinh cho Miss World 2009
,

Tiến tới Hoa hậu Thế giới 2009, một số quốc gia đã hối hả tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong nước để tìm ra người đại diện. Theo đó, Trinidad & Tobago, Ireland, Thuỵ Sĩ vừa tìm ra 3 cô gái đẹp nhất để có mặt ở Nam Phi vào tháng 11 tới cùng tranh tài.

Sau khi thất bại liên tiếp trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế, năm 2008, Trinidad & Tobago có được thành công với danh hiệu á hậu 2 Miss World thuộc về Gabrielle Walcott.  Có thể vì lẽ đó  mà năm 2009, các cuộc thi sắc đẹp của đất nước này đều bị lùi lại và chỉ còn duy nhất Miss Trinidad & Tobago World 2009 được tổ chức.

Mô tả ảnh.
Ashanna Arthur - Miss Trinidad & Tobago World 2009.

Người đẹp đã giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết cũng là niềm hy vọng mới cho Trinidad & Tobago là Ashanna Arthur, năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Chenelle Maloney, trong khi đó ngôi vị á hậu 2 thuộc về Danielle Tardieu Moze. Cả hai người đẹp này đều có cơ hội đại diện Trinadad & Tobago tham dự các cuộc thi quốc tế trong năm sau. 

Cuộc đua Miss World 2009 cũng mới có thêm một ứng cử viên đến từ Ireland, đó là Laura Patterson, 19 tuổi. Từng đoạt danh hiệu Miss Teen Ireland 2005 nên trong suốt cuộc thi Laura luôn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu hoa hậu và lẽ dĩ nhiên cô đã không làm mọi người thất vọng. 

Mô tả ảnh.
Laura Patterson - HH Ireland 2009.
Mô tả ảnh.
Laura Patterson trong vai trò người mẫu
Mô tả ảnh.
Laura Patterson gây sự chú ý với gương mặt thanh tú.
Mô tả ảnh.
Laura Patterson (giữa) cùng hai Á hậu.

Thủ đô Geneva của Thụy Sĩ cũng vừa chào đón tân chủ nhân của vương miện hoa hậu và cô gái may mắn trở thành biểu tượng sắc đẹp của quốc gia này chính là Linda Fah - sinh viên đến từ Kanton St. Gallen. Người đẹp này năm nay 21 tuổi, cao 1m78, có kinh nghiệm trình diễn bởi nhiều năm làm vai trò người mẫu.

Mô tả ảnh.
Linda Fah - Hoa hậu Thuỵ Sĩ 2009.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • S.Hà (theo GB, BP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,