221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1239121
Trượt người tình Trần Thủ Độ, còn vai của ĐD Nhuệ Giang
0
Article
null
Trượt người tình Trần Thủ Độ, còn vai của ĐD Nhuệ Giang
,

 - Rớt vai người tình Trần Thủ Độ, ca sĩ Nhật Kim Anh vẫn còn "trúng" vai chính bộ phim Tha thứ cho anh của đạo diễn Nhuệ Giang.  

tc
Ca sĩ Nhật Kim Anh

- Khi nghe được tin mình được mời thử vai Trần Thị Dung – người tình của thái sư Trần Thủ Độ trong bộ phim cùng tên. Cảm giác của Nhật Kim Anh ra sao?

Nhật Kim Anh: Thực ra, Kim Anh không được mời để thử vai Trần Thị Dung mà là được mời vào vai đó. Lúc đó, Kim Anh đang trong thời gian lưu diễn ở ngoài Bắc và nhận được lời mời của Hãng phim Truyện 1 vào vai Trần Thị Dung trong phim Trần Thủ Độ. Kim Anh rất bất ngờ về lời mời này. Vì đây là cơ hội quá tốt cho mình nên nhận lời liền. Kim Anh không hề biết mình chỉ là ứng cử viên. Sau này, đến gần ngày đi Trung Quốc, Kim Anh nghe nói có Diệu Hương, Kiều Thanh… lúc đó mình mới biết mình chỉ là ứng cử viên của vai đó. Nhưng mọi chuyện cũng đã sắp xếp xong rồi, nên thôi, mình cứ đi luôn. Thực sự Kim Anh cũng đã có dự định là qua Trung Quốc chơi vì đang trong chuyến lưu diễn phía Bắc và vì trong đoàn có rất nhiều bạn của Kim Anh như Thiên Bảo, Võ Thành Tâm, Hứa Vỹ Văn… Kim Anh muốn khi lưu diễn xong ở ngoài Bắc thì sẽ hợp tác đi chơi luôn.

- Gần đến ngày qua Trung Quốc, Nhật Kim Anh mới biết mình chỉ là ứng cử viên của vai Trần Thị Dung thôi thì cảm giác thế nào?

Nhật Kim Anh: Thực ra thì khi nhận được lời mời, Kim Anh nghĩ là mình được mời vào vai chứ không nghĩ là còn nhiều ứng cử viên như vậy. Kim Anh cũng hơi buồn một chút nhưng mà không sao, mọi chuyện đã được sắp xếp hết rồi. Nên Kim Anh coi như kết hợp đi Trung Quốc chơi. (cười)

tc
Với Thiên Bảo - diễn viên thủ vai Trần Thủ Độ - chỉ là bạn.
- Vậy sau khi casting, biết mình không được chọn vào vai, Kim Anh có suy nghĩ gì? Có cảm thấy vì mình không xứng đáng với vai diễn đó hay mình rất xứng đáng mà lại không được chọn?

Nhật Kim Anh: Có nhiều người hỏi Kim Anh là chắc buồn lắm khi không được vào vai đó. Nhưng không, Kim Anh cảm thấy rất bình thường. Vì Kim Anh cũng đang bận cho bộ phim khác. Vậy nên không có lý do gì để buồn cả. Làm phim thì cũng phải có cái duyên, mình phải có duyên với vai đó thì mới có thể vào vai đó được. Nhiều khi ở ngoài thì hãng thấy được nhưng khi lên hình mình lại không ăn hình. Có rất nhiều cái mình không đoán trước được, nhưng không vì thế mà mình lại buồn hay tức tối.

- Diễn viên Thiên Bảo – người thủ vai Trần Thủ Độ - là bạn của Kim Anh. Thiên Bảo có đề cử Kim Anh vào vai Trần Thị Dung hay do hãng phim tự tìm đến?

Nhật Kim Anh: Thiên Bảo không hề đề cử gì hết. Kim Anh có rất nhiều bạn trong bộ phim đó như Hứa Vỹ Văn, Võ Thành Tâm… vậy tại sao không phải là do Hứa Vỹ Văn hay Võ Thành Tâm đề cử mà lại là Thiên Bảo?! Kim Anh và Thiên Bảo vừa quay xong clip với nhau, nên có lẽ vì thế mà mọi chuyện đều hướng về Thiên Bảo. Nhưng thực sự là không phải. Phía hãng phim đã gặp Kim Anh từ lâu rồi, từ lúc Liên hoan phim ở Nam Định. Sau này, họ có gặp Kim Anh thêm một lần, trong khi đi ăn với mọi người. Lúc đó, hãng phim đã chọn được Thiên Lý rồi nên cũng không nói gì tới vai Trần Thị Dung nữa. Đến khi sự cố về Thiên Lý xảy ra, họ mới nghĩ tới Kim Anh chứ Thiên Bảo không đề cử gì cả.

- Nghe nói Thiên Bảo và Kim Anh có tình cảm với nhau?

Nhật Kim Anh: Ai cũng hỏi về chuyện này hết. Thực ra là không phải, 2 người chỉ là bạn thôi.(cười). Kim Anh đã xác định rồi, mình là người của công chúng nên không thể nào tránh khỏi những tin đồn. 

Còn chuyện tình cảm thì Kim Anh cũng đã công bố rất nhiều rồi. Bây giờ Kim Anh đang rất hạnh phúc. Anh ấy và Kim Anh rất hiểu nhau. Nhưng mỗi người đều phải lo cho cuộc sống của mình. Anh ấy và Kim Anh đều không phải là người giàu có, phải tự lực cánh sinh...

- Nếu được nhận vai Trần Thị Dung thì Kim Anh sẽ giải quyết sao với bộ phim Tha thứ cho anh (Lốc tình) của đạo diễn Nhuệ Giang hiện tại đang quay?

Nhật Kim Anh: Khi chưa biết mình chỉ là ứng cử viên vai Trần Thị Dung thôi, thì Kim Anh đã nhận được lời mời tham gia bộ phim của cô Nhuệ Giang rồi. Kim Anh có gọi ra Hãng phim Truyện 1 và hỏi cụ thể về thời gian quay của vai Trần Thị Dung. Vì vai diễn trong Tha thứ cho anh chỉ quay trong vòng một tháng rưỡi thôi. Khi bên Hãng trả lời là từ giờ cho tới cuối tháng 10 vẫn chưa quay tới vai Trần Thị Dung, nên thời gian này đáp ứng được cho Kim Anh tham gia một bộ phim khác, Kim Anh mới nhận  vai trong phim Tha thứ cho anh.

  • Thanh Chung - Ngọc Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,