221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1242078
YouTube tường thuật trực tiếp liveshow của U2 huyền thoại
0
Article
null
YouTube tường thuật trực tiếp liveshow của U2 huyền thoại
,

Ban nhạc Rock huyền thoại U2 vừa cho phép trang web chia sẻ video YouTube tường thuật trực tiếp liveshow của mình vào ngày 25/10 tới.

Mô tả ảnh.
Bono, thủ lĩnh của U2. Ảnh: Telegraph
Thông tin này đã thực sự làm nức lòng người hâm mộ của U2, nhất là những người không có cơ hội mua vé xem trực tiếp buổi biểu diễn của nhóm tại Rose Bowl, California (Mỹ). Toàn bộ 96.000 vé tham gia show diễn của U2 ngày Chủ nhật tới đây đã bán hết. Cùng với lượng khán giả kỷ lục xem trực tiếp liveshow này, đây cũng là buổi diễn đầu tiên được truyền trực tíếp trên mạng Internet với lượng người xem có thể lên đến hàng triệu người.

"Ban nhạc muốn làm điều này từ lâu rồi. Khi chúng tôi đang tổ chức show tại Los Angeles, người hâm mộ đã phải đi những quãng đường dài để tới xem U2 trình diễn. Lần này, U2 có thể đến với họ, khán giả trên toàn cầu", Paul McGuinness, quản lý nhóm U2 nói. Ngoài việc tường thuật trực tiếp toàn bộ show diễn, chương trình sẽ được phát lại trên cả Youtube và trang web chính thức của U2.

Buổi biểu diễn của U2 tại California, Mỹ là một phần trong chuyến lưu diễn thế giới mang tên U2 360 với điểm biểu diễn mở màn tại Barcelona, Tây Ban Nha hồi tháng 6 vừa rồi.

Thành lập năm 1976, U2 đã phát hành tổng cộng 12 album với 145 triệu bản bán ra trên toàn thế giới. Trong sự nghiệp của mình U2 đã giành tới 22 giải Grammy, nhiều hơn bất cứ ban nhạc nào khác và được tạp chí âm nhạc danh tiếng Rolling Stone xếp vị trí thứ 22 trong danh sách 100 nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời. 

  • Hạnh Phương - (Theo Reuters, wiki)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,