221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1246562
Megan Fox chán ngấy các vai diễn
0
Article
null
Megan Fox chán ngấy các vai diễn
,

Nữ diễn viên gợi cảm của loạt phim "Transformers" ngán đến tận cổ những loại vai cô đã từng đảm nhiệm trước đây.

Mô tả ảnh.
Megan Fox trong một cảnh quay "Transformers 2". Ảnh: Yahoo Movies
Megan Fox tâm sự rằng cô không thể chịu nổi kiểu nhân vật mình đã từng thể hiện trước đây và bồi thêm, thà tham gia những bộ phim rùng rợn như ’Jennifer’s Body’ còn hơn các bom tấn, bom tạ.

"Tôi ghét đóng những cảnh trong trường học hay trong văn phòng lắm rồi. Những cảnh lặt vặt không ra đầu ra đũa. Trong Jennifer’s Body có cảnh tôi ăn nguyên một con gà. Tôi thích những cảnh như vậy vì nó khác biệt", ngôi sao 23 tuổi nói.

Mặc dù nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm và những bộ váy hở vai, xẻ cao vô cùng sexy nhưng Megan Fox lại nói rằng cô đặc biệt thích những bộ đồ ngoại cỡ mặc cho các nhân vật của mình.

"Tôi rất thích những bộ đồ rẻ tiền rộng thùng thình đó vì nó gợi nhớ cho tôi thời kỳ học trung học. Hồi đó tôi chẳng có tiền để mua những bộ đồ đắt tiền", Megan Fox tâm sự trên tạp chí Esquire.

Ngôi sao đến từ Tennessee này từng lọt vào rất nhiều cuộc bình chọn sắc đẹp của các tạp chí danh tiếng. Năm 2006, Megan Fox đứng hạng 68 trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của FHM. 2007, xếp thứ 18 trong danh sách Hot 100 của Maxim. Năm 2008, Megan Fox giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do độc giả tạp chí FHM bình chọn. Nếu như năm 2008 Megan Fox chỉ đứng thứ 16 trong Hot List 100 của Maxim thì năm nay cô đã leo lên vị trí á quân trong danh sách này.  

  • Hoàng Vy - (Theo Female First, IMDB, Esquire)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,