221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1245708
Michelle Obama: Chọn đàn ông, xem cách họ cư xử với mẹ
0
Article
null
Michelle Obama: Chọn đàn ông, xem cách họ cư xử với mẹ
,

Phu nhân Tổng thống Mỹ đương nhiệm Michelle Obama chia sẻ những quy tắc đánh giá đối phương trên tạp chí Glamour số tháng 12.

Michelle Obama. Ảnh: Glamour.

Michelle Obama là một trong những đệ nhất phu nhân lên bìa các tạp chí nhiều nhất. Ảnh: Glamour.

Bà cho rằng vẻ bề ngoài chẳng phải là tất cả. Người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ cũng cảnh báo rằng, phụ nữ đừng để cho túi tiền cũng như thanh thế của người đàn ông làm lung lay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Glamour số tháng 12, bà Michelle Obama cho rằng để đánh giá một người đàn ông, tốt nhất là hãy nhìn vào cách người đó đối xử với mẹ của mình ra sao. Bà cũng đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho chị em về bí quyết chọn chồng.

"Đừng nhìn vào tài khoản trong ngân hàng cũng như cái danh của họ. Hãy nhìn vào trái tim và tâm hồn của họ ấy. Hãy nhìn vào cách các quý ông đối xử với mẹ của mình, nghe cách họ nói về phụ nữ cũng như họ đối xử với lũ trẻ mình chưa từng quen biết thế nào.

Và điều quan trọng hơn là: anh ta đối xử với bạn như thế nào? Khi hẹn hò với một người đàn ông, bạn phải luôn cảm thấy thật an tâm và không bao giờ nghi ngờ về bản thân. Đừng tiếp tục mối quan hệ với bất cứ ai không làm cho bạn cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc", bà Obama nói.

Michelle Obama đã kết hôn với TT Mỹ Barack Obama được 17 năm và bà luôn tự hào rằng ông Obama là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình. "Bạn có biết không, ông ấy luôn là một người đặc biệt, đặc biệt vì sự chân thật, chân thành và lòng trắc ẩn dành cho những người khác". 

 

Mô tả ảnh.
Gia đình hạnh phúc của TT Mỹ đương nhiệm. Ảnh: VF

Mô tả ảnh. Vợ chồng Obama được coi là một cặp đôi hoàn hảo trong làng chính trị thế giới.
Vợ chồng Obama được coi là một cặp đôi hoàn hảo trong làng chính trị thế giới.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 

Bà Obama cũng vừa được tạp chí Glamour vinh danh là Người phụ nữ đặc biệt của năm 2009.

  • Hạnh Phương - (Theo Glamour, People) 
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,