221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1248635
Miss Gibraltar đoạt Hoa hậu bãi biển, Hương Giang vào top 12
1
Article
null
Miss World 2009:
Miss Gibraltar đoạt Hoa hậu bãi biển, Hương Giang vào top 12
,

 - Hoa hậu Gibraltar Kaiane Aldorino đã giành tấm vé vào top 20  người đẹp đêm chung kết Miss World 2009 vào 12/12 này khi đoạt giải Hoa hậu bãi biển. Đại diện Việt Nam - người đẹp Hương Giang cũng có tên trong top 12 người đẹp ở phần thi này.

Đứng thứ 2 ở phần thi phụ Hoa hậu bãi biển là Hoa hậu Panama Nadege Herrera. Người đẹp Katharine Brown đến từ Scotland đứng vị trí thứ 3. Cùng có mặt trong top 5 người đẹp trình diễn tốt còn có hai đại diện của Pháp và Bolivia.

Có thể nói Hương Giang đã chuẩn bị khá chu đáo cho phần thi Hoa hậu bãi biển với những đạo cụ gây sự chú ý như chiếc vòng trang sức đeo bắp tay phải và một bông hoa ly cam ở khuỷu tay trái rất hợp tông với trang phục áo tắm màu vàng ánh kim.  

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hương Giang ở phần thi Hoa hậu bãi biển.

Từ Nam Phi, người đẹp email về chia sẻ: Trong 112 thí sinh tham gia chọn ra 44 rồi từ 44 chọn ra 20 người. Trong 20 người chọn ra top 12 người nổi bật, top 5 và người đoạt giải nhất. Trả lời câu hỏi trong phần giao lưu với MC về cảm nghĩ thế nào khi năm sau Hoa hậu Thế giới sẽ tổ chức tại Việt Nam, Hương Giang đã nói:"Tôi rất vui và tự hào khi Việt Nam là chủ nhà của Hoa hậu Thế giới 2010. Người dân Nam Phi nhiệt tình và thân thiện; tôi hi vọng thí sinh Hoa hậu Thế giới năm sau cũng sẽ có cảm nhận như vậy ở Việt Nam" .

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Gibraltar đoạt Hoa hậu bãi biển.

Hương Giang cùng người đẹp Indonesia là hai đại diện của châu Á lọt vào vòng top 12 phần thi Hoa hậu bãi biển, còn người đẹp Hàn Quốc dừng lại ở top 20. Cùng có mặt trong top 12 cuộc thi còn có các đại diện của Barbados, Mexico, Puerto Rico, Nam Phi và Zimbabwe.

Một số hình ảnh trong buổi thi Hoa hậu bãi biển:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Sơn HàẢnh: GB, MW
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,