221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1246157
Miss Thái Lan trẹo chân, Hương Giang được khen ngợi
1
Article
null
Miss World 2009:
Miss Thái Lan trẹo chân, Hương Giang được khen ngợi
,

 - "Hầu hết các ngày đều có tiệc nên các thí sinh phải hoạt động với lịch trình khá dày đặc và mệt. Rất nhiều thí sinh bị ốm. Hoa hậu Thái Lan bị trẹo chân nên mấy ngày qua không tham gia hoạt động" - người đẹp Hương Giang email từ Abu Dhabi về cho biết.

Á hậu 2 Hương Giang - đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2009 cũng chia sẻ rằng hiện sức khoẻ tốt và tinh thần thoải mái. Theo cô, các thí sinh so tài ở cuộc thi thân thiện và không có sự cạnh tranh gay gắt. Một số người được đánh giá cao ở các website nhưng lại không thực sự nổi bật tại cuộc thi. 

Mô tả ảnh.
Hương Giang (phải) trước giờ biểu diễn thời trang tối 12/11.

Theo tiết lộ của Hương Giang tối 12/11, trong đêm thời trang tại khách sạn Yas, Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), Hương Giang được nhà thiết kế JJ của Nam Phi chọn là người diễn đầu tiên mở màn cho đêm diễn và dẫn nhà thiết kế ra chào màn cuối.

"Trong hậu trường, nhiều thí sinh đã đến gặp tôi và gửi những lời khen ngợi về khả năng trình diễn tốt. Có người đẹp còn dự đoán tôi sẽ là ứng cử viên nặng ký ở cuộc thi phụ Top model diễn ra vào ngày 28/11 tới" - người đẹp Hương Giang chia sẻ.  

Mô tả ảnh.
Với chiều cao 1m80, Hương Giang (ngoài cùng bên phải) nằm trong số những thí sinh cao nhất cuộc thi.

Bên lề cuộc thi, Alice Taticchi - Hoa hậu Ý may mắn khi được là khách mời tham dự một đường đua ngắn của Maserati - thương hiệu ô tô hàng đầu của Ý. Tại đó, cô còn được gặp gỡ những người mang cùng dòng máu với mình đang làm việc với những chiếc xe.

Người đẹp chia sẻ: "Qua truyền hình, đã nhiều lần tôi nhìn thấy những tay đua nhà nghề thể hiện sự dũng cảm và kỹ thuật lái xe điêu luyện  và cả giây phút ăn mừng chiến thắng, nhưng giờ thì được tận mắt chứng kiến, thật tuyệt vời và không thể tin nổi". 

Mô tả ảnh.
HH Na Uy (thứ hai từ trái sang) chụp ảnh cùng đại diện Việt Nam và các thí sinh.

4 ngày ở London (từ 6-10/11), các thí sinh phải chịu cái lạnh khá khắc nghiệt và khi đặt chân tới Các  Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, nhiệt độ cao hơn nên hầu hết người đẹp đều tỏ ra rất thích thú chụp ảnh cho nhau dưới nắng vàng cũng như ngâm mình trong những bể bơi khách sạn cao cấp.

Sara Skjoldnes - Hoa hậu Nauy bày tỏ: "Đàn ông Ả rập đẹp trai, galăng và thân thiện. Họ đã tặng cho nhiều thí sinh những chiếc khăn rất dễ thương để quàng lên đầu che nắng và hào hứng bắt chuyện, xin chụp ảnh cùng".

Một số hình ảnh của Hương Giang trong những ngày vừa qua:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Sơn HàẢnh: Hương Giang cung cấp
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,