- Ngày 10 và 13/12/2009 sắp tới, Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ Văn hóa–Thể dục Thể thao Nguyễn Du (TP. HCM), hứa hẹn là một ngày hội lớn nhất của ngành quảng cáo nước ta.
Hình ảnh của một số tác phẩm đã đoạt giải tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009. |
Liên hoan là nơi hội tụ và thăng hoa của hơn 500 tác phẩm quảng cáo của Việt Nam và thế giới đủ mọi thể loại từ Quảng cáo báo chí, Trực tiếp, Truyền thông, Ngoài trời, Phim quảng cáo...
Trong đó bao gồm những tác phẩm xuất sắc đã đoạt giải của thế giới tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009, những tác phẩm của vòng chung kết của cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 (Vietnam Young Lions 2010). Triển lãm The Big Show cũng sẽ góp mặt tại liên hoan để giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp quảng cáo trong nước.
Ông Terry Savage, chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions |
Đặc biệt, năm nay ông Terry Savage, chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions sẽ bay từ Pháp sang để trao giải cho những tài năng trẻ xuất sắc nhất trong cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010. Những chú “sư tử trẻ” này sẽ đại diện Việt Nam tranh tài với các bạn trẻ cùng đam mê sáng tạo của thế giới.
Đồng thời, ông Terry Savage sẽ cùng với một số tên tuổi lớn của ngành quảng cáo Việt Nam góp mặt trong buổi hội thảo “Hết xám, hết ảm đạm đến hân hoan”, tổ chức sáng ngày 11/12/2009.
Theo đó, bên cạnh giới quảng cáo chuyên nghiệp, các bạn sinh viên đang theo học cũng như định hướng theo nghề quảng cáo sẽ có cơ hội học hỏi kiến thức và kinh nghiệm từ những chuyên gia truyền thông, quảng cáo sáng tạo đang làm việc tại Việt Nam trong các buổi đào tạo chuyên đề diễn ra trong hai ngày 12 và 13/12/2009.
Không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẽ những kinh nghiệm, liên hoan còn là một sân chơi giải trí sau một năm làm việc vất vả của những người làm việc trong ngành quảng cáo. Liên hoan sẽ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan, bạn đọc quan tâm có thể truy cập www.sunflowermedia.com.vn để biết thêm chi tiết.
-
Hoàn Sơn