221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1252202
Lý Nhã Kỳ "3 lần bị ám sát hụt"
0
Article
null
Lý Nhã Kỳ '3 lần bị ám sát hụt'
,

 - Bộ phim Bước chân hoàn vũ sẽ vén màn bí mật về các người đẹp trượt dài theo các cuộc thi hoa hậu.

 

tc
Diễn viên, đạo diễn bộ phim Bước chân hoàn vũ (Ảnh: T.C)

 

Trước thực tế nở rộ các cuộc thi người đẹp và hoa hậu, nhà văn Bùi Anh Tấn đã hoàn tất kịch bản Bước chân hoàn vũ với những tình tiết của một bộ phim hình sự. Phim bắt đầu từ việc lần theo dấu vết cái chết của một hoa hậu và đưa ra ánh sáng những sức ép lên  người đẹp khi bước vào các cuộc thi sắc đẹp.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bùi Anh Tấn. Để chuẩn bị cho kịch bản "rực lửa" những cảnh nóng, nhà văn phải mất thêm một năm để hoàn tất. Đạo diễn Xuân Phước khẳng định: "Kịch bản đã quá hay, tôi không phải thay đổi gì nhiều. Tôi chỉ chăm chú sao thể hiện tất cả các ý của nhà văn Bùi Anh Tấn".

 

tc
Người đẹp Mai Thu Huyền và Lê Kiều Như chuẩn bị vào cảnh quay

Trong phim, ca sĩ - diễn viên Lê Kiều Như vào vai một người đẹp đanh đá, nham hiểm. Cựu hoa hậu Thể thao Thu Sương (Lê Kiều Như) bất ngờ trước vai phản diện trong những cảnh chơi xấu, thâm độc với các người đẹp khác. Và để leo lên vị trí hoa hậu, những người đẹp như Thụy Khê (Lý Nhã Kỳ) bị người của công ty đối thủ tìm cách ám sát ba lần, bị các đại gia săn lùng quyết liệt nhưng cuối cùng cô đã bước lên bục vinh quang và giành được chiếc vương miện quý giá.

 

tc
Phim không thiếu những cảnh riêng tư như trong phòng tắm, phòng ngủ...

Vì nói về hậu trường các người đẹp, chuyện ăn bánh trả tiền, đổi tình lấy giải... nên phim chắc chắn hứa hẹn những cảnh nóng bỏng chốn phòng the. Thậm chí những cảnh công an truy lùng vào tận phòng ngủ lúc các đôi đang hoan lạc cũng được khai thác khá kỹ.

 

tc
Ca sĩ Cao Thái Sơn vào vai anh chàng Việt kiều đẹp trai

 

tc
Trong thời gian đóng phim, tin đồn Lý Nhã Kỳ thân thiết với Cao Thái Sơn cũng tạo nên sóng gió phim trường

 

tc
Cao Thái Sơn và Lý Nhã Kỳ khá mặn nồng trong phim

Diễn viên Mai Thu Huyền, người đóng vai nhà báo lần theo dấu vết cái chết hoa hậu, cho biết: "Tôi đóng bộ phim này với một cách diễn xuất rất khác. Diễn viên được toàn quyền chủ động về diễn xuất từ đi lại cho đến cách diễn xuất chứ đạo diễn hầu như không có hướng dẫn hay “thị phạm” vì đoàn làm phim có slogan rất hay: “Director does not act. Actor does not direct”. Hơn nữa, bộ phim này quay bằng 2 máy một lúc nên diễn viên có thể diễn xuất liền mạch cả phân đoạn, không bị cắt ra quay từng cảnh, nên luôn giữ được mạch cảm xúc”.

 

tc
Thụy Khê (Lý Nhã Kỳ) vượt qua bao sóng gió để đoạt ngôi vị hoa hậu với 3 lần bị ám sát hụt

Đây là một trong những bộ phim nghiêng về phần sắc nên bên cạnh những người đẹp như Mai Thu Huyền, Lê Kiều Như, Lý Nhã Kỳ, còn có mặt diễn viên nam đẹp trai như Minh Anh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn, Lương Thế Thành, ca sĩ Cao Thái Sơn... Bộ phim 40 tập Bước chân hoàn vũ dự định sẽ phát sóng trên HTV từ ngày 10/1/2010.

 

tc
Diễn viên Mai Thu Huyền trong vai nhà báo

 

tc
Kinh Quốc và Ngọc Xuân trong một cảnh lãng mạn

 

Trong buổi ra mắt bộ phim đã có đầy đủ sự tham gia của các ngôi sao trong phim. Trừ diễn viên Lý Nhã Kỳ kẹt trong chuyến đi Trung Quốc chưa về kịp và ca sĩ Cao Thái Sơn đang cảm cúm không xuất hiện.

  • Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,