221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1253418
Susan Boyle bị gọi là... kẻ chậm phát triển
0
Article
null
Susan Boyle bị gọi là... kẻ chậm phát triển
,

Một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của New Zealand đã phải xin lỗi "cô gái xấu xí" Susan Boyle vì trót gọi chị là "kẻ chậm phát triển".

Mô tả ảnh.
Susan Boyle
Paul Henry, người dẫn chương trình truyền hình buổi sáng trên kênh truyền hình quốc gia New Zealand hôm 21/12 đã buộc phải chuyển lời xin lỗi đến khán giả vì đã trót gọi Susan Boyle là kẻ chậm phát triển trong chương trình phát sóng hồi tháng trước.

Kênh truyền hình này đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ khán giả về Paul Henry sau sự cố trên và phát đi thông điệp hôm 21/12 rằng Paul không định xúc phạm những người thiểu năng. Paul Henry đã trích lời một bài báo viết về Susan Boyle rằng cô là một kẻ sinh ra thiếu oxy và có vấn đề về trí tuệ.

Trong lời xin lỗi chuyển đến khán giả truyền hình, Anthony Flannery, trưởng ban tin tức của kênh truyền hình New Zealand nói: "Chúng tôi xin lỗi tất cả, những người cảm thấy bị tổn thương và đau đớn vì những nhận xét này".

Liên quan đến giọng ca vàng Susan Boyle, cô lại vừa dẫn đầu danh sách những nhân vật có video được yêu thích nhất năm 2009 trên trang chia sẻ video YouTube. Video ghi lại màn trình diễn "để đời" của á quân cuộc thi Britain’s Got Talent hồi tháng 4/2009 thu hút tới 120 triệu người xem trên toàn cầu.

"I Dreamed A Dream" hiện là album bán chạy nhất trong lịch sử Anh quốc và nhanh chóng leo lên vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ hồi đầu tháng này.

  • Hoàng Vy - (Theo Watoday, Entertainment Weekly)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,