221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1258942
Sao bán váy đầm làm từ thiện cho Haiti
0
Article
null
Sao bán váy đầm làm từ thiện cho Haiti
,

Meryl Streep, Olivia Wilde và Amy Poehler là ba trong số rất nhiều ngôi sao quyết định bán đấu giá bộ đầm họ đã mặc tới lễ trao giải Quả cầu vàng để quyên tiền cho người dân Haiti.

Thêm nhiều sao quyên tiền cho các nạn nhân ở Haiti
Các sao mở chiến dịch cứu trợ nạn nhân động đất Haiti

AVATAR giành chiến thắng kép tại Quả cầu vàng 2010

Olivia Wilde
Những bộ đầm này sẽ được đấu giá từ thiện.Ảnh: INSTYLE
Lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 17/1 tại California, Mỹ đã mở màn với thông báo của nữ diễn viên Nicole Kidman về số tiền các ngôi sao đã quyên góp được cho các nạn nhân trận động đất ở Haiti.

Hầu hết các nghệ sĩ tham dự sự kiện điện ảnh hoành tráng này đều cài một dải ruy-băng nhỏ trên áo để thể hiện sự sẻ chia với những người gặp nạn ở Haiti.

Trong suốt bữa tiệc được tổ chức ngay sau lễ trao giải Quả cầu vàng ở Beverly Hilton, Haiti là chủ đề chính trong các cuộc nói chuyện của các ngôi sao. Và chỉ sau lễ trao giải một ngày, rất nhiều ngôi sao đã gửi lại bộ đầm họ đã mặc để đấu giá từ thiện.

Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất Quả cầu vàng Meryl Streep tặng lại bộ đầm vai trần của Chris March mà bà đã mặc lên sân khấu nhận giải. Olivia Wilde cho đi chiếc váy hiệu Gucci còn Amy Poehler gửi lại chiếc váy hở một bên vai hiệu Jay Godfrey.

Hai nam diễn viên nổi tiếng Josh Brolin và Gerard Butler cũng trao lại hai bộ vest lễ phục của mình cho Artists for Peace and Justice, tổ chức chủ trì cuộc đấu giá từ thiện diễn ra vào tuần tới.

Mô tả ảnh.
Jennifer Hudson và Taylor Swift là hai trong rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn trong chương trình từ thiện Hope for Haiti Now.
Ngày 22/1 tới, George Clooney sẽ chủ trì chương trình từ thiện trên truyền hình mang tên Hope for Haiti Now để quyên tiền cho các nạn nhân ở Haiti.

Những tên tuổi hàng đầu của làng âm nhạc thế giới như: Justin Timberlake, Rihanna, Christina Aguilera, Sting, Bruce Springsteen, Mary J. Blige, Jennifer Hudson, Shakira, Christina Aguilera, Alicia Keys, Dave Matthews, John Legend, Stevie Wonder, Taylor Swift, Keith Urban, Kid Rock, Sheryl Crow... sẽ tham gia biểu diễn trong sự kiện này tại các sân khấu ở Los Angeles, New York (Mỹ).

Rihanna, Bono, Coldplay, Jay-Z và The Edge sẽ có mặt tại đầu cầu London (Anh).

  • Hoàng Vy - (Theo People, InStyle, MTV)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,