221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1261849
James Cameron càu nhàu vì các diễn viên trong "Avatar" trượt Oscar
0
Article
null
James Cameron càu nhàu vì các diễn viên trong 'Avatar' trượt Oscar
,

Đạo diễn James Cameron trách móc Viện hàn lâm khi không một diễn viên nào trong phim Avatar của ông giành được đề cử Oscar năm nay.

Oscar 2010: Avatar chẳng bao giờ vượt qua được Titanic!

Mô tả ảnh.
Zoe Saldana (phải), nữ diễn viên giấu mặt sau nhân vật Neytiri trong AVATAR.
 James Cameron đổ lỗi cho sự hiểu nhầm về công nghệ của bộ phim đã làm cho các diễn viên trong Avatar không lọt vào tầm ngắm của các thành viên Viện hàn lâm.

Vị đạo diễn bạc tỉ này cho rằng thực sự không công bằng khi gạt các diễn viên của ông khỏi danh sách đề cử Oscar năm nay vì dù có sự hỗ trợ về công nghệ, kỹ xảo nhưng các diễn viên vẫn phải diễn thật và diễn rất tốt. James Cameron tiếc nuối khi Zoe, nữ diễn viên thủ vai Neytiri không giành được đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

"Mọi người lầm lẫn rằng tất cả những gì chúng tôi làm đều nhờ công nghệ làm phim hoạt hình. Chẳng có gì giống với hoạt hình hết. Ở đây là những diễn viên thật, diễn xuất thật",  James Cameron "càu nhàu" với phóng viên tờ Hollywood Reporter.

Avatar được thực hiện trên nền tảng  công nghệ CGI. Những thành viên của tộc người Na’vi của hành tinh Pandora trên phim hoàn toàn là diễn viên thật nhưng giấu mình phía sau chiếc mặt nạ màu xanh. James Cameron phàn nàn Viện hàn lâm đã mắc sai lầm khi cho rằng các vai diễn trên phim không phải là diễn xuất thật.

’Avatar’ là bộ phim dẫn đầu cuộc đua Oscar năm nay với 9 đề cử. Ngoài đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất cho James Cameron, không một diễn viên nào trong Avatar được đề cử ở các hạng mục diễn xuất.

  • Hoàng Vy - (Theo Hollywood Reporter)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,