221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1261170
Siêu mẫu Ngọc Bích "đi lạc" trong rừng Bình Châu
1
Article
null
Siêu mẫu Ngọc Bích 'đi lạc' trong rừng Bình Châu
,

 - "Tuổi thọ nghề người mẫu rất ngắn, thu nhập không ổn định, khó có thể tồn tại trong cuộc sống đắt đỏ hiện nay. Tôi phải đi làm kinh doanh" - siêu mẫu Ngọc Bích.

Nhân việc những bức ảnh chụp cảnh mình mặc đồ tắm nhưng lại "đi lạc" trong... rừng Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi mới đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam bị "lộ" ra ngoài, siêu mẫu Ngọc Bích mở lòng chia sẻ về chuyện nghề, về cuộc sống:

Bức ảnh "khiêu khích" của siêu mẫu Ngọc Bích.

 

 

Ngọc Bích từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng phần lớn là dự thi với tâm thế thử sức, dạo chơi, nhất là trong thời điểm mà công việc chính được xác định của mình là học tập. Cuộc thi siêu mẫu Việt Nam vừa qua là nơi tôi đã dành nhiều thời gian, công sức, nên cùng với sự may mắn, tôi đã chạm đến thành công.

Ở cuộc thi này, tôi không nghĩ mình có dấu nhấn quá mạnh về vẻ bề ngoài hay công nghệ PR. Tôi chọn cho mình con đường riêng, chinh phục những con người cụ thể, bằng những hành động cụ thể. Tôi không có nhiều thời gian để giới thiệu mình và kêu gọi mọi người chấp nhận, yêu mến mình trong tư cách thí sinh. Qua thời gian, tôi sẽ khẳng định sự chọn lựa Ngọc Bích ở ngôi vị cao nhất là chính xác.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ngọc Bích mặc đồ tắm của nhà thiết kế Việt Hùng "lạc" trong rừng vắng.

 

 

Danh hiệu siêu mẫu Việt Nam 2009 mà tôi nhận được là niềm hạnh phúc vô bờ. Nó là dấu son trên con đường hướng đến sự chuyên nghiệp, song đó cũng là áp lực lớn buộc tôi phải nỗ lực sống, học tập, lao động cho xứng đáng.

Sắc vóc và cả cá tính mới chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ cho tố chất của một người mẫu. Chiều cao của hình thể cần đồng bộ với chiều cao tri thức, nhân cách. Đó cũng là một cách để góp phần thay đổi cái nhìn của xã hội đối với nghề người mẫu.

 

Trình diễn ấn tượng.

 

 

Ai cũng hiểu tuổi thọ của nghề người mẫu rất ngắn, nguồn thu nhập không ổn định. So với nhiều ngành khác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thì nghề người mẫu khó có thể tạo nền tảng để tồn tại trong cuộc sống đắt đỏ hiện nay.  

Những người mẫu có cái nhìn xa đều phải cố gắng trang bị cho mình một nền tảng về kiến thức ngoài kinh nghiệm thực tế, để vừa có thể thỏa mãn niềm đam mê, vừa thỏa nguyện trong cuộc sống. Chúng bổ sung cho nhau để mong thăng hoa trong nghề nghiệp cũng như đời thường.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Làn da mịn màng của siêu mẫu đối lập với sự sần sùi của cổ thụ.

 

 

Hiện tại tôi đang làm việc cho công ty của gia đình, nhưng vẫn ấp ủ ý tưởng mở công ty riêng trong thời gian tới. Không chỉ kinh doanh, công ty của tôi còn thực hiện những công việc hướng đến cộng đồng, giúp đỡ phần nào những cảnh đời khốn khó để họ chạm gần hơn đến với giấc mơ của mình. Nhưng công ty gì và làm những gì thì tôi xin giữ bí mật, và sẽ chia sẻ sau. Nói trước sợ bước không qua.

Phía sau những lấp lánh trên sàn diễn thời trang, những sự kiện rộn ràng trong nghề người mẫu, tôi vẫn hướng đến một cuộc sống riêng tư bình thường, giản dị như bao nhiêu người phụ nữ khác. Đó là một người vợ hạnh phúc trong gia đình đầy đủ, một phụ nữ thành đạt trong kinh doanh. Tôi đang cố gắng trau dồi vốn sống và kiến thức để mau chóng thực hiện được ước mơ đó của mình.

  • Khôi Vũ (ghi) - Ảnh: Khắc Chuyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,