221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1270282
Âm nhạc cho những người bất hạnh
0
Article
null
Âm nhạc cho những người bất hạnh
,

- MTV Exit là chương trình âm nhạc toàn quốc nhằm tuyên truyền chiến dịch chống nạn buôn người.

>>> Tin liên quan

Mô tả ảnh.
Hai ca sĩ nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior Donghea và Eeteuk đã đến thăm các em là nạn nhân của tệ buôn bán người .

Kết thúc buổi diễn mở màn được tổ chức vào ngày 27.3 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với chủ đề MTV Exit Live in Hà Nội, sáng ngày 28-3-2010 đại diện MTV exit tại Việt Nam cùng hai ca sĩ nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior Donghea và Eeteuk đã đến thăm các em là nạn nhân của tệ buôn bán người tại dự án “Ngôi nhà Bình yên” của Trung tâm phụ nữ và phát triển thuộc hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam.

Tại Ngôi nhà Bình yên hai nam ca sĩ nhóm SJ, đại diện MTVexit và USAID đã tham quan mô hình nhà bình yên của Trung tâm, gặp gỡ và trò chuyện thân mật với đại diện ngôi nhà, bà Nguyễn Thị Tuyết – giám đốc trung tâm phụ nữ và phát triển và bà Lê Thị Thủy đồng giám đốc Dự án “Ngôi nhà Bình yên”.

Bà Lê Thị Thủy cho biết NGÔI NHÀ BÌNH YÊN là mô hình Nhà hỗ trợ nạn nhân là phụ nữ và trẻ em bị buôn bán của Trung tâm Phụ nữ và phát triển thuộc TW Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam cùng với sự tài trợ của cơ quan hợp tác phát triển Tây Ban Nha (AECID)

Mô tả ảnh.
Đại diện nhóm nhạc và các vị khách đã dành những động viên ân cần nhất, những món quà tinh thần ý nghĩa nhất, động viên khuyến khích và mong muốn cho các em vượt qua nỗi đau số phận .

Không ngại ngùng khi kể về quãng thời gian bất hạnh là nạn nhân của nạn buôn người, các em là những nạn nhân của nạn buôn người muốn gửi đến các vị khách tâm tư tình cảm của mình, về nhiều niềm vui và các dịch vụ được hỗ trợ như chăm sóc sức khỏe, tham vấn tâm lý và hướng nghiệp mà các em có được khi ở tại Ngôi nhà Bình Yên. Với gương mặt tràn đầy niềm hân hoan, các em đã dùng những sản phẩm tự tay các em tạo ra như: khăn choàng, bưu thiếp, khăn len làm quà tặng cho những vị khách dễ mến này.

Hai ca sĩ cùng các thành viên của Ngôi nhà bình yên.

MTV Exit (End Exploitation and Trafficking - Chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người) là chương trình âm nhạc toàn quốc nhằm tuyên truyền chiến dịch chống nạn buôn người, được điều hành bởi Quỹ MTV châu Âu cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) và Cơ quan Phát triển quốc tế của Chính phủ Úc (AusAID).

MTV Exit ra đời tại châu Âu năm 2004, đến năm 2007 đã mở rộng phạm vi hoạt động khắp châu Á. Trong 2 năm qua, MTV Exit đã tổ chức 15 buổi diễn khắp châu Á, đi qua Thái Lan, Lào, Campuchia, Nepal, Đài Loan, Philippines và nay là VN. Chương trình chiến dịch chống nạn buôn người của MTV Exit là chương trình hết sức có ý nghĩa trong việc tuyên truyền về nạn buôn người đang gây bức xúc trong xã hội hiện nay, có quy mô trên toàn thế giới.

  • Minh Nguyệt
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,