221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1269917
Giới trẻ “điên đảo”, phe vé tung hoành vì MTV Exit
1
Article
null
Giới trẻ “điên đảo”, phe vé tung hoành vì MTV Exit
,

- Với mong muốn thông qua con đường âm nhạc để truyền tải thông điệp đến giới trẻ cụ thể là sự bóc lột và nạn buôn người trong xã hội chương trình ca nhạc MTV EXIT đã phát vé miễn phí cho những người hâm mộ nhưng không vì thế mà giới phe vé lại không có dịp “tung hoành”

>> Điên cuồng ’săn’ vé MTV Exit tại Hà Nội

>> NS hài Vân Dung: Có lộc trời đi chọc cười thiên hạ!

>> Dân ta có cần một ngày Tết đọc sách?

Giá vé "trên trời”

Với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc trong và ngoài nước, đặc biệt là nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junio, chương trình MTV EXIT hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng lớn các bạn trẻ.

Để đáp ứng nhu cầu đó, hàng chục nghìn tấm vé từ hạng đứng đến ngồi được phát ra từ ban tổ chức qua các kênh là các tòa soạn báo, diễn đàn… nhưng dường như nó vẫn chưa thể hạ nhiệt cơn sốt của các bạn trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Ngay từ khi ban tổ chức phát vé sau buổi họp báo ngày 23-3 các đơn vị phân phát vé đã phải “chóng mặt”, thậm chí những người quản lí của các diễn đàn phải tắt máy trước sự “khát vé” của các bạn trẻ.

Mô tả ảnh.
Các bạn trẻ xếp hàng để đợi nhận vé (Ảnh : 2sao)

Cơn sốt lên đến đỉnh điểm vào 2 ngày trước khi buổi biểu diễn bắt đầu vào chiều hôm nay (27/3). Các trang mua bán trên mạng, các diễn đàn lớn đều ồ ạt xuất hiện những chủ đề liên quan đến việc phe vé của buổi diễn. Với các giá thấp nhất từ 100.000 cho vé đứng hạng S cho tới 4 triệu 1 cặp vé VIP đã khiến không ít các bạn trẻ đang học phổ thông hay sinh viên các trường đại học không có may mắn được nhận vé miễn phí từ BTC phải ngậm ngùi thất vọng.

Mô tả ảnh.
Một diễn đàn mua bán online tràn ngập những chủ đề mua bán vé của chương trình

Với các bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, việc bỏ ra vài trăm ngàn, thậm chí cả triệu bạc là điều không phải dễ dàng, thậm chí là không thể.

Hãy bình tĩnh trước cơn sốt

Nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, ban tổ chức chương trình MTV EXIT đã phải tung thêm một số lượng lớn vé ra ngoài nhằm giảm tình hình quá “nóng” và nạn phe vé đang tung hoành. Cụ thể như 2sao, Hoahoctro Online đều có thêm vé để phát cho những bạn kém may mắn trong đợt phát vé đầu tiên.

Với hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình cùng với sự nỗ lực của ban tổ chức, các bạn trẻ hãy cẩn thận trước những giá “trên trời” mà những kẻ phe vé đang tự tạo nên và đừng quên mục đích của chương trình là truyền tải thông điệp về nạn buôn người đến giới trẻ chứ không phải tạo nên một “cơn sốt” biến các bạn thành “nạn nhân” của những kẻ phe vé.

  • Nguyễn Hoàng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,