221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1273367
7 tuổi đã là ông chủ cửa hàng thời trang
0
Article
null
7 tuổi đã là ông chủ cửa hàng thời trang
,

(TinnhanhVietNamNet) – Chỉ mới 7 tuổi nhưng Wang Seok Hyun, cậu nhóc cá tính trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30, đã nổi danh ở nhiều lĩnh vực điện ảnh, quảng cáo, thời trang. Và mới đây, cậu còn được biết đến với vai trò một “doanh nhân”.

>>> Tin liên quan

Mô tả ảnh.

Nụ cười nhếch mép của Wang Seok Hyun đã làm không biết bao nhiêu fan điêu đứng.(Ảnh: Pop)

Đến hôm nay, 14/4, cửa hàng kinh doanh thời trang trực tuyến Joashop của Wang Seok Hyun chính thức đi vào hoạt động được một tuần.

Nhờ sức hút của “ông chủ nhỏ,” lượng truy cập vào website bán hàng của cậu ngày một tăng. Riêng trong ngày đầu tiên khai trương, server của website bị tắc vì lượng truy cập quá đông.

Giới trẻ xứ Hàn coi Wang Seok Hyun là thần tượng. Không chỉ được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo, Wang Seok Hyun còn được đánh giá là một trong những ngôi sao nhí triển vọng nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Ở Việt Nam, Wang Seok Hyun được biết đến qua vai cậu nhóc dễ thương và cực kỳ cá tính trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30. Không ít fan Việt Nam đã điêu đứng trước nụ cười nhếch mép của cậu nhóc này trên phim.

  • H. Trang (Theo Popseoul)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,