221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1272076
Xem nàng Hạ Âu nóng bỏng trên sàn
1
Article
null
Xem nàng Hạ Âu nóng bỏng trên sàn
,

- Tựa tác phẩm gốc Xin lỗi, em chỉ là con đĩ gây tò mò cho độc giả, khán giả với tâm thế đón nhận những gì tầm thường, vụn vặt nhất về sex. Kể cả văn học và kịch nói, không còn tựa nào đắt hơn, nhưng do yếu tố nhạy cảm, chữ "con đĩ" phải lược bỏ.

> Vì sao phải nói cảm ơn với sex?
> Ngân Khánh, Lan Phương chia nhau vai "con đĩ"
> "Xin lỗi em chỉ là con đĩ" viết lại cho thành kịch

Xin lỗi, em chỉ là... kể câu chuyện về Hạ Âu (Ngân Khánh, Lan Phương), vì muốn bảo vệ mẹ (Tú Trinh) khỏi nguy hiểm trước những lời de dọa của kẻ cưỡng bức mình, đã âm thầm chịu đựng đời sống không khác gì một con đĩ, bị hành hạ và chà đạp một cách tàn nhẫn. 16 tuổi, Hạ Âu bị chính người bao mẹ mình là Lưu Quang Đông (Thanh Hoàng), một tay tài phiệt đầy nhục dục, thừa tiền thiếu nhân tính cưỡng bức, đánh đập ngay trong cuộc truy hoan vì biết cô không còn trinh tiết như hắn vẫn tưởng.

Nàng Hạ Âu của Ngân Khánh bên Hà Niệm Bân (Quý Bình).

Giống mẹ mình, cô trở thành nô lệ tình dục cho tên Lưu, để đảm bảo việc học của mình cũng như đời sống của mẹ khi bà hết thời. Đau khổ, tuyệt vọng, Hạ Âu gặp Hà Niệm Bân (Quý Bình) và đề nghị anh ta lên giường với ý thức lần đầu làm đĩ. Sau này, Hạ Âu chấp nhận trở thành gái bao của Hà Niệm Bân nhưng tha thiết muốn được chu toàn bổn phận một người vợ với trái tim chân thành và tình yêu vô bờ bến. Song oái oăm, tâm tư cô luôn đau đáu rằng mình là một con đĩ.

YC2X3025.jpg

Hạ Âu đề nghị Niệm Bân ăn bánh trả tiền nhưng thực tâm muốn làm một người vợ.


Tựa tác phẩm gốc Xin lỗi, em chỉ là con đĩ gây tò mò cho độc giả, khán giả với tâm thế đón nhận những gì tầm thường, vụn vặt nhất về sex. Kể cả văn học và kịch nói, không còn tựa nào đắt hơn, nhưng do yếu tố nhạy cảm, chữ "con đĩ" phải lược bỏ.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

YC2X3125.jpg

Hạ Âu bị Lưu Quang Đông cưỡng bức.


Nếu như trong tác phẩm gốc, các nhân vật đều rất kiệm lời thì trên sân khấu có khá nhiều đoạn độc thoại. Chẳng hạn những lời xé gan ruột của Hạ Âu: “Vì sao kẻ tham gặp tôi tham hơn, kẻ ác gặp tôi ác hơn?”, “Sau đó tôi không có thêm người bạn nào nữa, chỉ có thêm ký ức”, “Những hành khách vội vã đi lên chuyến tàu đời tôi chỉ coi tôi chính là hành khách vội vã của đời họ”.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nàng Hạ Âu do Lan Phương thể hiện.


Diễn viên Công Ninh cho biết: "Nhiều lúc, chúng tôi tưởng như không đủ kiên nhẫn để theo vở kịch vì nó quá nặng nhọc. Thử nghĩ xem, 18 cảnh diễn chúng tôi phải tìm ra 18 cách xử lý vì nhà hát Hòa Bình không phải là sân khấu dành cho kịch nói".

  • A.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,