221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280002
12 tuổi, nổi tiếng toàn cầu vì ăn theo Lady Gaga
1
Article
null
12 tuổi, nổi tiếng toàn cầu vì ăn theo Lady Gaga
,

Một cậu bé 12 tuổi bỗng chốc nổi như cồn và kiếm được một hợp đồng ghi âm béo bở vì chơi lại bài "Paparazzi" của Lady Gaga quá xuất sắc.

Mô tả ảnh.
Chance làm khách mời của Ellen.
Greyson Chance, cậu bé 12 tuổi đang gây xôn xao trên trong cộng đồng mạng những ngày qua khi chơi lại ca khúc "Paparazzi" đình đám của Lady Gaga.

Màn trình diễn của Greyson Chance được ghi lại trong một cuộc thi tài năng ở Edmond, vùng ngoại ô của thành phố Oklahoma (Mỹ) hôm 12/4 và được em của Greyson Chance đưa lên mạng với vài ngàn lượt xem.

Tuy nhiên, clip này đã nhanh chóng được cư dân mạng trên khắp thế giới chú ý khi nó xuất hiện trên website của Perez Hilton tuần trước. Ngay sau đó nó đã trở thành hit trên trang YouTube với hơn 14 triệu lượt truy cập.

Mô tả ảnh.
Cậu bé trình diễn lại ca khúc Paparazzi theo đề nghị của Ellen.
Ngay lập tức, nó gây được sự chú ý của các nhà sản xuất cho talkshow của Ellen De Generes và cuối tuần qua cậu bé đã được mời tới Los Angeles để ghi hình.

Màn biểu diễn bằng piano của Greyson Chance ấn tượng tới mức Lady Gaga đã gọi điện trực tiếp cho cậu bé để khen ngợi. "Em đúng là một tài năng đấy. Chị hết sức ấn tượng khi nghe em chơi lại bài Paparazzi".

Lady Gaga cũng không quên chúc Greyson Chancemay mắn với lời nhắn: "Hãy tiếp tục theo đuổi giấc mơ của em. Hãy làm việc chăm chỉ và tránh xa các cô gái ra".

Justjared cho hay Greyson Chance vừa ký hợp đồng ghi âm với Interscope Records

  • Hoàng Vy - (Theo Justjared, BBC)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,