221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280819
Bangelina chi 10 ngàn mỹ kim mua đồ chơi cho con gái
1
Article
null
Bangelina chi 10 ngàn mỹ kim mua đồ chơi cho con gái
,

Con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie không những thích mặc giống con trai mà còn thích tất tật những món đồ chơi mà các cậu bé ưa chuộng.

Mô tả ảnh.
Shiloh ăn mặc y hệt con trai.
Bangelina đang gấp rút chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 4 của Shiloh theo phong cách... quân nhân vào tuần tới. Cậu con nuôi cả Maddox từng được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 4 theo chủ đề... nhà lính nên Shiloh cũng muốn có một tiệc sinh nhật y chang.

Chiều con gái, Brad đã chi tới 10.000 USD để mua quần áo cũng như đồ chơi cho Shiloh. Trong khi cô chị Zahara chỉ thích đồ con gái thì Shiloh lại mê tít quần áo theo phong cách tomboy. Cô bé cũng đặc biệt thích kiếm, súng đồ chơi, tàu vũ trụ... Tức là tất tật những món đồ chơi nào mà các cậu bé vẫn chơi.

Một nguồn tin thân cận với nhà Bangelina tiết lộ trên tạp chí In Touch Weekly: "Con bé chỉ thích đồ chơi của con trai. Nó chọn tất tật những thứ gì dành cho các cậu bé ở các cửa hàng. Shiloh đặc biệt không hứng thú với những chiếc váy xinh xắn dành cho bé gái. Brad đã mua cho Shiloh cả một chiếc xe jeep dành cho trẻ con để con bé tự lái quanh nhà".

  • Hoàng Vy - (Theo Female First)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,