221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280799
Dám chê đạo diễn, Megan Fox bị "đá" khỏi "Transformers 3"
0
Article
null
Dám chê đạo diễn, Megan Fox bị 'đá' khỏi 'Transformers 3'
,

Megan Fox không được tiếp tục tham gia phần 3 của loạt phim ăn khách "Transformers 3" vì can tội "mỉa mai" tài năng của đạo diễn.

Mô tả ảnh.
Megan Fox "nổi" từ khi đóng "Transformers". Ảnh: People
Nữ diễn viên chính của loạt phim này đột ngột bị loại khỏi "Transformers 3", bộ phim vừa tiến hành bấm máy những cảnh đầu tiên tại Los Angeles (Mỹ). Michael Bay quyết định điều chỉnh nội dung phần 3 sang hướng khác với sự vắng mặt của Megan và tuyển gương mặt khác thay thế.

Megan Fox thì khẳng định rằng cô tự nguyện rút lui khỏi dự án phim này nhưng nguyên nhân chính là người đẹp đã bị đạo diễn Michael Bay đá đít. Năm ngoái, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Wonderland, ngôi sao 24 tuổi đã trót ví đạo diễn Michael Bay với... Hitler bởi sự độc tài của ông trên trường quay. Người đẹp còn nói rằng làm việc với Michael Bay quả thực là một cơn ác mộng.

Cùng với sự tham gia của nam diễn viên chính Shia LaBeouf, "Transformers 3" còn thu hút nhiều ngôi sao tên tuổi như John Malkovich, Frances McDormand, Patrick Dempsey... Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 7/2011. 2 tập đầu của phim ra mắt Hè 2007 và 2009 tuy bị chê ỏng chê eo nhưng vẫn thu về tới 1,5 tỉ USD trên toàn cầu cho hãng Paramount.

  • Hoàng Vy  - (Theo AP, Zimbio, Hollywood Reporter, People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,