221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1277247
Đột nhập phòng chụp ảnh người đẹp Quỳnh Thư
1
Article
null
Đột nhập phòng chụp ảnh người đẹp Quỳnh Thư
,

 - Ngắm đôi mắt biết cười và vóc dáng "bốc lửa" của người đẹp Quỳnh Thư bên ca sĩ Phan Đinh Tùng trong một buổi chụp ảnh.

> Siêu mẫu Ngọc Bích "đi lạc" trong rừng Bình Châu
> Ảnh cô siêu mẫu nóng bỏng đang hút hồn các đại gia
> Hình ảnh cô gái bốc lửa đang được khao khát bậc nhất

Người mẫu trẻ mới 20 tuổi, hồn nhiên, nhiếp ảnh gia vui vẻ, hài hước, nên buổi chụp ảnh trong khuôn viên một căn biệt thự đẹp ở khu Thảo Điền bên bờ sông Sài Gòn, diễn ra ăn ý, nhanh gọn và đầy tiếng cười.

[video(15823)]

Không có chiều cao vời vợi của một siêu mẫu, nhưng Quỳnh Thư sở hữu đôi mắt có hồn và gương mặt sáng, ăn ảnh. Đặc biệt, cô là một trong những người mẫu được người trong nghề đánh giá có vòng một đẹp - điểm mạnh được các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế luôn lưu ý khai thác.

Nét quyến rũ của người mẫu Quỳnh Thư. Ảnh: V.T

Học múa ba lê từ nhỏ nhưng không được gia đình khuyến khích đi theo ngành nghệ thuật, mà phải theo học trường hàng không để làm... nhân viên an ninh sân bay, tình cờ tham gia một khóa đào tạo người mẫu, cứ thế Quỳnh Thư dần dấn bước vào thế giới thời trang.

Rời khỏi cổng trường phổ thông là bước ngay vào thế giới người mẫu khá phức tạp, Quỳnh Thư tâm sự ban đầu cô cũng bị "sốc" với hậu trường của nghề nghiệp này. Tuy nhiên, sau thời gian làm nghề, Quỳnh Thư khẳng định cũng như nhiều nghề khác, thế giới của những đôi chân dài còn có nhiều vẻ đẹp ngoài những điều tiếng.

Người đẹp từng đoạt giải người mẫu được yêu thích nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2008 này hiện đã bước thêm một chân vào lĩnh vực điện ảnh với một số vai diễn đáng chú ý trong phim truyện nhựa lẫn truyền hình, vì tâm niệm: tuổi nghề người mẫu quá ngắn ngủi.

DSCF2811.jpg
Diễn xuất cùng ca sĩ Phan Đinh Tùng. Ảnh: V.T

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Tình tứ với Phan Đinh Tùng trong video clip của nam ca sĩ này. Ảnh: V.T

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
  • A.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,