221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1282889
Lady Gaga khóc ròng trên sân khấu
1
Article
null
Lady Gaga khóc ròng trên sân khấu
,

Lady Gaga nước mắt lưng chòng khi hát bài "Brown Eyes" (Đôi mắt nâu) khiến các fan phía dưới cũng phải... khóc theo.

Mô tả ảnh.
Lady Gaga không ngừng gây nên những bất ngờ.
Lady Gaga giở những trò điên rồ trên khấu thì chẳng có gì lạ, lạ là ở chỗ lần này lại nàng lại.... khóc. Tại show đầu tiên ở Nottingham, Anh trong khuôn khổ tour lưu diễn Monster Ball tối 27/5, Lady Gaga quyết dành tặng ca khúc "Brown Eyes" cho người ông đau ốm của mình và không ngừng lấy tay lau nước mắt.

Lady Gaga đề nghị người hâm mộ phía dưới cùng hát theo với hy vọng: "Nếu chúng ta hát đủ lớn, có thể ông của tôi có thể nghe được đấy".

Mặc dù vậy, Lady Gaga vẫn không quên mang đến cho khán giả Anh quốc những bất ngờ với một sân khấu hết sức phô trương cùng những trang phục gây sốc (ảnh) không biết mô tả kiểu gì. Lady Gaga cho hay ê kíp của mình nghĩ rằng cô bị chứng loạn thần kinh khi đưa ra những ý tưởng thiết kế sân khấu và phục trang hết sức kỳ quái cho tour diễn Monster Ball ở Anh.

"Họ nghĩ tôi hoàn toàn mất trí nhưng tôi thì chẳng quan tâm họ nghĩ cái quái gì", nữ ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng lập dị nói.

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,