221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280252
Những hình ảnh bỏng mắt ở Cannes 2010
1
Article
null
Những hình ảnh bỏng mắt ở Cannes 2010
,

Những góc nhìn khác lạ về liên hoan phim danh giá nhất thế giới dưới ống kính của TIME.

Mô tả ảnh.
Vào tháng 5 hàng năm, thành phố nghỉ mát nổi tiếng của nước Pháp lại được trang hoàng lại để đón các ngôi sao và nhà làm phim trên khắp thế giới. Tới Cannes, người hâm mộ điện ảnh sẽ có cơ hội được xem những bộ phim nổi bật nhất mà lần này trong số đó có Wall Street: Money Never Sleeps của Oliver Stone.
Mô tả ảnh.
Đây là bức hình chụp sau lưng 3 diễn viên của bộ phim Pháp Tournée ("On Tour") trong buổi công chiếu tại Cannes. Tournée xoay quanh câu chuyện về một đoàn kịch có các vũ công thoát y vũ. Chính vì vậy ba diễn viên Dirty Martini, Julie Atlas Muz và Kitten chọn cách xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh rất đúng chủ đề như thế này.
Mô tả ảnh.
Cannes thu hút hàng ngàn nhà báo và phóng viên ảnh tới tác nghiệp trong suốt 10 ngày diễn ra sự kiện.
Mô tả ảnh.
Với hầu hết các hãng thông tấn và cơ quan báo chí, Palais des Festivals luôn là điểm hẹn chính. Bởi đây là nơi diễn ra các sự kiện chính của Cannes và thu hút những ngôi sao nổi tiếng nhất trên thảm đỏ mà trong hình là Eva Longoria Parker và Aishwarya Rai, hai người đẹp tham dự buổi chiếu Robin Hood, bộ phim được chọn mở màn Cannes năm nay hôm 12/5.
Mô tả ảnh.
 Cannes, dĩ nhiên, là nơi trình diễn những xu hướng thời trang và những mẫu thiết kế mới nhất. Trong ảnh là những mẫu giày mới lạ của NTK Christophe Guillarme và người mẫu Hofit Golan. 
Mô tả ảnh.
Ai cũng có thể trở thành nhà phê bình! Trong hình là một khách mời có mặt trong buổi ra mắt phim Tournée.
Mô tả ảnh.
Dàn diễn viên trong Zombie Women of Satan trong buổi chụp hình quảng bá cho bộ phim.
Mô tả ảnh.
Đạo diễn Tim Burton (người đeo kính đang cầm mic), Chủ tịch BGK Cannes năm nay xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Pháp, Le Grand Journal.
Mô tả ảnh.
Trong số 19 phim tranh giải năm nay chỉ có duy nhất một phim chiếm được Cành cọ vàng danh giá này. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 23/5 tới.

  • Hoàng Vy - (Theo TIME)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,