221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1281149
Ronan Keating bị vợ tống khỏi nhà
1
Article
null
Ronan Keating bị vợ tống khỏi nhà
,

Nam ca sĩ nổi tiếng bị vợ tống ra khỏi cửa và buộc tội anh đã lừa dối.

Mô tả ảnh.
Yvonne và Ro không hề có điêu tiếng gì trong suốt 12 năm kết hôn.
Theo The Sun, tối 20/5, thủ lĩnh nhóm Boyzone đã bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau khi nghi ngờ anh đã lừa dối cô. Yonne tống Ro ra khỏi căn nhà chung của họ ở Dublin sau một trận cãi vã nảy lửa lúc nửa đêm.

Theo một nguồn tin thân cận, Yvonne đã đuổi Ro và ném quần áo của anh ra cửa. Ro lặng lẽ rời khỏi nhà với chiếc va ly quần áo trên tay, cố bước nhanh vào ô tô để tránh sự dòm ngó của đám săn ảnh.

"Cô ấy hét vào mặt anh ấy và buộc tội Ro vì đã lừa dối mình. Ronan đã rời khỏi nhà sau lời yêu cầu của Yvonne. Hai người đã cãi nhau kịch liệt từ hôm thứ 3 sau khi có tin anh ấy dính dáng đến một phụ nữ và rồi họ quyết định chia tay.

Thật đau đớn khi phải nói điều đó với lũ trẻ. Họ đều rất đau lòng vì không bao giờ nghĩ việc này có thể xảy ra. Việc nuôi con hay mọi thứ khác liên quan vẫn chưa được họ bàn đến", một nguồn tin tiết lộ trên The Sun.

Gần đây có nhiều tin đồn rằng Ronan tỏ ra thân mật với một vũ công được thuê biểu diễn trong tour của ban nhạc. Người phụ nữ bốc lửa này đã đến bên an ủi Ronan khi anh đang suy sụp trước sự ra đi đột ngột của thành viên trong nhóm, STEPHEN GATELY cách đây nửa năm. Tuy nhiên, trong các cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ro vẫn luôn tỏ ra hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,