221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1281411
Ronan Keating tìm đến mục sư thú tội ngoại tình
1
Photo
null
Ronan Keating tìm đến mục sư thú tội ngoại tình
,

Yvonne điên tiết khi phát hiện tin nhắn với những lời lẽ âu yếm mà cô nàng tóc vàng gửi vào chiếc điện thoại bí mật của chồng mình.

Mô tả ảnh.
Francine Cornell kém Yvonne tới 10 tuổi.
Mối tình vụng trộm của Ronan tình cờ bị Yvonne phát giác và ngay lập tức cô đã quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với thủ lĩnh nhóm Boyzone.

Tình cờ phát hiện chiếc điện thoại bí mật của chồng loé sáng trong chiếc túi xách, Yvonne đọc lướt qua tin nhắn cô đào Francine Cornell gửi cho chồng mình và không tin vào những gì đã nhìn thấy.

Mọi chuyện nhanh chóng được làm rõ. Nước mắt lưng chòng, Ro thú tội đã dan díu với nàng vũ công trong chuyến lưu diễn của Boyzone tại Anh năm ngoái.

Khi đã rõ mọi chuyện,Yvonne đề nghị Ro đóng gói hành lý và rời khỏi nhà. "Anh ấy chẳng còn gì để nói với bằng chứng rành rành trong điện thoại. Yvonne yêu cầu Ronan ra khỏi nhà và nói rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc.

Thực ra Yvonne cũng đã nghe nhiều lời đồn đại về chuyện Ro lừa dối cô ấy trong chuyến lưu diễn ấy như bao nhiêu năm qua nhưng Yvonne lúc nào cũng tin tưởng Ro tuyệt đối. Vì thế, khi đọc được mẩu tin nhắn đó cô ấy hoàn toàn suy sụp khi nhận ra rằng Ro đã lừa dối mình", một nguồn tin tiết lộ trên The Sun.  

Mọi chuyện vỡ lở, họ quyết định chia tay và người ta không còn thấy Yvonne đeo nhẫn cưới nữa. "Yvonne không thể chịu nổi khi thấy Ro ở bên cạnh và cô ấy muốn Ro ra đi. Tất cả đã kết thúc. Cô ấy cũng chẳng biết có thể tiếp tục sống ở căn nhà chung của họ ở Dublin nữa không. Lúc này Yvonne đang cố gắng trở nên mạnh mẽ vì các con", nguồn tin thân cận với gia đình Yvonne cho hay.

Cuộc hôn nhân giữa Ronan và Yvonne được cho là một trong những cuộc hôn nhân bền bỉ và ít điều tiếng nhất trong làng showbiz. Chính vì thế, việc họ đột ngột tuyên bố chia tay vì có người thứ ba là điều không ai nghĩ tới, nhất là khi Ronan lúc nào cũng tỏ ra tôn thờ vợ tuyệt đối.

Mô tả ảnh.
Ronan đã rời khỏi nhà và hiện đang ở nhờ nhà một người bạn.
Nhiều nguồn tin cho hay Ronan và Francine began qua lại với nhau ngay sau khi Boyzone bắt đầu chuyến lưu diễn tại Belfast vào 24/5/2009. Được biết ngay sau show diễn tại Thuỵ Sỹ cuối tuần này, Ro sẽ huỷ mọi kế hoạch để trở lại Dublin (Ai - len) với hy vọng có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân.

Đau khổ vì cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực thẳm, Ronan càng đau đớn hơn khi những gì mình đã làm  cho những người anh yêu bị tổn thương. Anh đã quyết định tới gặp linh mục để thú nhận mọi tội lỗi trong quá khứ và cầu xin Chúa sẽ tha thứ cho mình.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,