221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1277184
Sau Avatar, James Cameron sắp trình làng phim mới
0
Article
null
Sau Avatar, James Cameron sắp trình làng phim mới
,

(TinnhanhVietNamNet) - Sau thành công vang dội của Avatar, đạo diễn lừng danh James Cameron sẽ cho ra mắt bộ phim Sanctum (Miền đất thánh) vào ngày 4/3/2011. Nhưng ở bộ phim này ông chỉ đóng vai trò làm nhà sản xuất.

TIN LIÊN QUAN

Bộ phim Sanctum do Alister Grierson làm đạo diễn, dựa trên kịch bản của John Garvin. Kinh phí cho bộ phim lên đến 30 triệu USD.

Ý tưởng về Sanctum được đưa ra dựa trên câu chuyện về những trải nghiệm cá nhân của nhà thám hiểm Andrew Wright trong một lần ông cùng các thợ lặn lặn sâu xuống các hang động ở dưới nước. Nhưng sự sống và cái chết đến với họ chỉ trong tích tắc khi mà đột nhiên cửa hang động bị bịt kín do một cơn bão ập tới.

Mặc dù chỉ đóng vai trò là nhà sản xuất, nhưng những thành công mà Avatar mang lại khiến cho rất nhiều khán giả trên toàn thế giới ngóng chờ ngày Sanctum ra rạp.

  • Anh Thư (Theo ent.tom.com)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,