221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1283312
"Huyền thoại bất tử" tranh hùng tại Thượng Hải
1
Article
null
'Huyền thoại bất tử' tranh hùng tại Thượng Hải
,

 - "Huyền thoại bất tử" là đại diện duy nhất của VN tranh giải tại hạng mục Asian New Talent Award  (Giải thưởng tài năng mới châu Á) ở LHP quốc tế Thượng Hải năm nay.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim "Huyền thoại bất tử".
LHP Thượng Hải thường niên lần thứ 13, một trong những liên hoan phim hàng đầu châu Á hiện nay sẽ diễn ra tại Thượng Hải từ 12-20/6 tới. Năm nay, "Huyền thoại bất tử" của Hãng phim Phước Sang là một trong 10 phim châu Á được tuyển chọn chính thức vào Asian New Talent Award, giải thưởng có nhiệm vụ khám phá và hỗ trợ các nhà làm phim mới của châu Á.

Bắt đầu được đưa vào cơ cấu giải thưởng chính thức của LHP quốc tế Thượng Hải từ năm 2004, Asian New Talent Award trao giải cho Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất với tổng trị giá giải thưởng là 300.000 NDT (trị giá khoảng 840 triệu VNĐ). Thành viên Ban giám khảo của hạng mục này là các nhà làm phim uy tín trong đó có Apichatpong Weerasethakul, đạo diễn Thái Lan vừa giành Cành cọ vàng tại LHP Cannes.  

Năm nay có 16 phim tranh Chiếc cốc vàng (Golden Goblet Award), giải thưởng chính thức của LHP quốc tế Thượng Hải. Một ban giám khảo quốc tế đã được thành lập với sự chủ trì của đạo diễn "Đại chiến Xích Bích" Ngô Vũ Sâm. Tuy nhiên thành viên BGK đáng chú ý nhất là Triệu Vy - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Thượng Hải 2005. Đây được coi là màn đánh dấu sự trở lại của cô suốt nửa năm mất hút khỏi làng giải trí để đảm trách vai trò làm mẹ. 

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,