221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1284484
Ghê rợn với màn biểu diễn nhuốm máu của Lady Gaga
1
Article
null
Ghê rợn với màn biểu diễn nhuốm máu của Lady Gaga
,

Bố mẹ các fan của Lady Gaga bàng hoàng khi được chứng kiến màn biểu diễn kinh dị của cô.

Mô tả ảnh.
Màn biểu diễn gây chấn động cuả Lady Gaga.
Nữ ca sĩ 24 tuổi tiếp tục tạo nên những cơn tranh luận không dứt với những ý tưởng không giống ai. Mới cuối tuần trước, Lady Gaga đã làm 15000 khán giả tại
Manchester rùng mình vì màn biểu diễn kinh dị.

Cô ca sĩ người Mỹ mang lên sân khấu ý tưởng về một người bị giết, sau đó bị một tên sát nhân tâm thần ăn thịt với hình ảnh máu me trên sân khấu.

Các vũ công nam trong trang phục đen diễn màn tấn công rồi cắn vào cô ca sĩ từ phía sau và sau đó là màn tưới máu giả hết sức ghê rợn. Cảnh tượng này đã khiến các bậc phụ huynh hết sức "sốc".

"Lần này cô ấy đã đi quá giới hạn. Rõ ràng màn biểu diễn đó là một phần của show diễn nhưng nó có thể làm gia tăng bạo lực", một phụ huynh phát biểu.

Một bà mẹ khác sau buổi diễn đã kéo cô con gái 14 tuổi của mình về nhà trong tâm trạng hết sức tức giận. "Tôi thực sự thấy kinh tởm với những gì mình nhìn thấy".

Lydia Haines, 24 tuổi cũng đồng tình: "Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Lady Gaga nhưng lần này tôi cũng bị sốc giống như tất cả những người khác. Thật là bệnh hoạn".

Lynn Costello đến từ tổ chức Các bà mẹ chống lại bạo lực nói: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép con mình đi xem các buổi diễn của Lady GaGa". Đây không phải lần đầu tiên Lady GaGa diễn màn bạo lực trên sân khấu. Tại lễ trao giải
MTV Video Music Awards 2009, cô cũng đã từng bị lên án dữ dội vì màn biểu diễn nhuốm máu trên sân khấu khi đang trình diễn ca khúc Paparazzi.

Cũng có lẽ nhờ những ý tưởng điên rồ đó mà mới đây Lady Gaga được chọn vào danh sách 100 người sáng tạo nhất thế giới (!)

  • Hoàng Vy - (Theo Hello! The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,