221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1294425
Đại lộ Hollywood hỗn loạn vì Brangelina
1
Article
null
Đại lộ Hollywood hỗn loạn vì Brangelina
,

Giao thông của quá nửa Đại lộ Hollywood ở Los Angeles tê liệt vì hàng trăm người hâm mộ đổ tới để được chiêm ngưỡng cặp tình nhân nổi tiếng nhất hành tinh.

Mô tả ảnh.
Brangelina khoe nụ cười hạnh phúc.

Angelina Jolie và Brad Pitt tay trong tay tới dự buổi ra mắt bộ phim hành động mới nhất của bà Smith mang tên "Salt" tại rạp Grauman’s Chinese Theatre ở Đại lộ Hollywood, Los Angeles (Mỹ) tối 19/7.

Cả hai cùng chọn đồ đen. Angelina Jolie diện chiếc đầm vai trần đầy quyến rũ của Emporio Armani, rất hợp với đôi giày hiệu Ferragamo màu be.

Brad Pitt xuất hiện với diện mạo mới, không còn bộ râu gây nhiều tranh cãi. Lần này anh trông hết sức trẻ trung, lãng tử và sành điệu với cặp kính mắt cáo hợp mốt, vest đen và áo sơ mi phanh cổ khoáng đạt giấu sau chiếc áo ghi-lê kiểu cách.

Brad Pitt và Angelina Jolie tạo nên hình ảnh một cặp đôi hoàn hảo từ trang phục đến phong cách với nụ cười hạnh phúc trên môi.

Nữ diễn viên 35 tuổi tươi cười bắt tay và ký tặng người hâm mộ trước buổi công chiếu phim khiến tiếng reo hò càng thêm lớn bên ngoài rạp Grauman’s Chinese Theatre. Sự có mặt của hàng trăm fan tại khu vực diễn ra buổi công chiếu phim đã thực sự làm cho Đại lộ Hollywood trở nên náo nhiệt.

Ngay cả khi Brangelina không cùng tham dự một sự kiện "chính thống" thế này thì việc được nhìn thấy họ bằng xương bằng thịt cũng đáng giá lắm rồi.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

  • Hoàng Vy - (Theo People, JustJared)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,