221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1293805
Lady Gaga thất sủng
1
Article
null
Lady Gaga thất sủng
,

Justin Bieber đánh bại đàn chị Lady Gaga để giành vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao có video ăn khách nhất trên YouTube.

Mô tả ảnh.
Justin Bieber
Justin Bieber được coi là một trong những "ca" thành công nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới do YouTube "khai quật". Gây chấn động trên Youtube năm 14 tuổi, Justin Bieber giành được ngay một hợp đồng thu âm béo bở và nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu.

 Không có gì ngạc nhiên khi video "Baby" của cậu ca sĩ 16 tuổi tuổi này cán mốc 246 triệu lượt xem tính đến ngày 16/7. Trong khi đó "Bad Romance" của Lady Gaga chỉ dừng lại ở 245,6 triệu lượt truy cập trên Youtube.

Justin Bieber mặc dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ để quảng bá cho album "My World 2.0" nhưng cậu vẫn kịp gửi lời cám ơn người hâm mộ và bày tỏ sự ngưỡng vọng với đàn chị Lady Gaga ngay sau khi nhận được tin qua Twitter.

Mô tả ảnh.
Lady Gaga
 "Lady Gaga là một nghệ sĩ lạ thường và video của cô ấy cũng vậy. Việc video của ai được xem nhiều hơn không quan trọng bằng việc cả hai chúng tôi đều được các fan ủng hộ". 

Thua Justin Bieber trên Youtube nhưng Lady Gaga lại ghi điểm ở những "hạng mục" khác. Mới đây cô ca sĩ 24 tuổi đã vượt cả Tổng thống Mỹ Obama để trở thành người có nhiều fan nhất trên mạng xã hội Facebook với 10 triệu người.

Trong danh sách 10 ca sĩ và nhóm nhạc có thu nhập cao nhất 2010 do Forbes vừa công bố thì Lady Gaga giành vị trí thứ 7 với 62 triệu đô la, chủ yếu thu được từ tour lưu diễn "Monster Ball".

10 ca sĩ, nhóm nhạc có thu nhập cao nhất 2010
1). U2: 131 triệu đô la
2). AC/DC: 114 triệu đô la
3). Beyonce: 87 triệu đô la
4). Bruce Springsteen: 70 triệu đô la
5). Britney Spears: 64 triệu đô la
6). Jay-Z: 63 triệu đô la
7). Lady Gaga: 62 triệu đô la
8). Madonna: 58 triệu đô la
9). Kenny Chesney: 50 triệu đô la
10). Black Eyed Peas, Toby Keith và Coldplay: 48 triệu đô la

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP, Forbes)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,