221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1302880
"Avatar" phiên bản đặc biệt trở lại rạp chiếu toàn cầu
0
Article
null
'Avatar' phiên bản đặc biệt trở lại rạp chiếu toàn cầu
,

Siêu phẩm "Avatar" 3-D với 9 phút chưa từng xuất hiện trong bản phim phát hành ngày 18/12/2009 sẽ chính thức trở lại các rạp chiếu trên toàn thế giới từ 27/8 tới. 

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
 "Avatar: Special Edition" có dung lượng xấp xỉ 3 giờ đồng hô.
Phiên bản đặc biệt "Avatar: Special Edition" có dung lượng 171 phút bao gồm 162 phút của bản phim gốc và 9 phút phim chưa từng được công chiếu. "Tôi cố gắng phát huy tối đa công nghệ để mang đến cho khán giả sự hứng thú khi bước vào thế giới ’Avatar’", James Cameron nói.

Vị đạo diễn lừng danh này hết sức hào hứng khi bộ phim của ông quay trở lại các rạp chiếu. Bởi "hàng trăm ngàn người, nếu như không muốn nói là hàng triệu người muốn xem Avatar 3-D ngoài rạp nhưng họ đã không có cơ hội làm được điều đó bởi bộ phim phải dừng chiếu để nhường chỗ cho những bộ phim 3-D khác".

Sau sự ra đời của "Avatar" vào cuối năm ngoái, tình hình đã đổi khác, số màn hình 3-D trên toàn thế giới đã tăng lên gấp đôi. Mặc dù đang bận rộn lên kế hoạch cho phần tiếp theo của "Avatar" nhưng James Cameron vẫn cố gắng thuyết phục 20th Century Fox đưa bộ phim trở lại với khán giả thế giới do có quá nhiều lời đề nghị phát hành lại "Avatar" tại các rạp chiếu 3-D. 

Hiện tại doanh số của "Avatar" đã vượt ngưỡng 2,74 tỉ đô la, tiếp tục giành ngôi đầu trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời. Con số này sẽ dễ dàng bị phá vỡ sau đợt phát hành "Avatar: Special Edition" tới đây. Các chuyên gia phòng vé dự đoán, mức doanh số 3 tỉ đô la của "Avatar" là trong tầm tay mặc dù theo lời của James Cameron, "đây là bộ phim bị sao chép trái phép nhiều nhất trong lịch sử phim ảnh thế giới".

Dự kiến tháng 11 tới, "Avatar: Special Edition" cũng sẽ được phát hành dưới dạng DVD với không chỉ 9 phút "tặng kèm" mà là 16 phút chưa kịp được đưa vào DVD "Avatar" trong đợt phát hành đầu tiên.

Mô tả ảnh.
 James Cameron (giữa) tạo nên "hội chứng Avatar" trên toàn thế giới.
Theo Contact Music, James Cameron đang chuẩn bị cho "Avatar 2" tập trung vào thế giới đại dương, lĩnh vực mà ông rất yêu thích. Cha đẻ của "Titanic" hiện đang gấp rút tập trung vào việc nâng cấp những chiếc máy quay 3-D dưới nước để chuẩn bị cho hàng loạt những cảnh quay dưới đáy đại dương.

Tuy nhiên, trước khi "Avatar 2" trình làng vào năm 2014, James Cameron sẽ phải hoàn thành phiên bản 3-D của phim "Titanic" dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 4/2012, đúng dịp kỷ niệm 100 năm sự kiện đắm tàu Titanic.  

  • Hoàng Vy (Hollywood Reporter, Contact Music, New York Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,