221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1305969
HH Hoàn vũ 2010: Tình yêu của tôi lớn hơn tất cả!
0
Article
null
HH Hoàn vũ 2010: Tình yêu của tôi lớn hơn tất cả!
,

Jimena Navarrete - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2010 đang rất bận rộn cho những cuộc phỏng vấn, chụp ảnh cũng như xuất hiện trong nhiều sự kiện văn hóa, hoạt động xã hội và ở vai trò nào người đẹp cũng gợi cảm và tươi tắn.

>> Cận cảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ 2010
>> Đôi mắt bí ẩn Mexico đăng quang HHHV 2010

Với việc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2010, đại diện Mexico đã giúp quốc gia mình tăng 3 bậc trong bản đồ sắc đẹp thế giới (tính thành tích qua 5 cuộc thi nhan sắc lớn: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế).

Năm 2009, đất nước Mexico đứng thứ thứ 7 trên bảng xếp hạng còn năm nay (tính tới thời điểm hiện tại) đang xếp vị trí thứ 4 với tổng điểm 5911,1 sau các cường quốc sắc đẹp Venezuela, Mỹ và Ấn Độ. Jimena Navarrete vừa có cuộc trò chuyện với báo chí sau khi giành ngôi vị hoa hậu.

Mô tả ảnh.
Jimena Navarrete chụp ảnh với các fan nhỏ.

Cô thấy thế nào khi đã được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ?

- Tôi thực sự bị sốc. Đến giờ trong tôi vẫn còn nhiều những cảm xúc lẫn lộn. Bạn biết đấy, tôi đang mang trên vai sứ mệnh lớn và cần hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Cô được quá nhiều sau cuộc thi nhan sắc lớn?

- Đúng vậy, khi tôi tham gia cuộc thi gia đình, người trợ lý, bạn bè và nhiều người khác luôn nói với tôi rằng phải tìm hiểu và tận hưởng vì đây là cơ hội lớn - chỉ có một lần trong đời. Tất cả điều xảy ra quá nhanh và tôi đã có thêm những bài học, kinh nghiệm lớn trong đời.

Cơ thể cô có khiếm khuyết nào không?

- Tôi luôn cảm thấy tự tin vì nghĩ không ai hoàn hảo cả. Cần phải có một sự cân bằng trong cuộc sống và chấp nhận tất cả mọi thứ - tôi luôn nghĩ như thế. Tôi hài lòng với cơ thể của mình và biết ơn gia đình và... Chúa!

Mexico, đất nước của cô có nền kinh tế không ổn định. Quan điểm của cô về hệ thống giáo dục và nền kinh tế quốc gia mình?

- Về cơ bản, có nhiều vấn đề trong nước tôi cũng giống như nhiều nước khác trên thế giới. Nhiều người nhìn Mexico ở những khía cạnh bạo lực cùng những điều khủng khiếp khác. Nhưng thực tế không phải như thế. Còn có rất nhiều điều tốt đẹp. Nền giáo dục của đất nước tôi được coi trọng từ nhiều năm nay.

Mô tả ảnh.
Jimena Navarrete trong màn thi áo tắm đêm chung kết HHHV 2010

Ngài Donald Trump đã nói chuyện với cô. Ông bày tỏ sự mong đợi gì từ cô trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ?

- Tôi đã gặp ông Trump và biết rằng ông ấy hài lòng với quyết định của các giám khảo. Ông chỉ nói với tôi: "Xin chúc mừng" và bày tỏ rằng đã rất hạnh phúc khi tôi đăng quang ngôi vị cao nhất.

Mô tả ảnh.
Jimena Navarrete phút đăng quang.

Ai là người người nổi tiếng mà cô muốn được gặp và tại sao?

- Shakira. Tôi nghĩ rằng cô ấy rất nhạy cảm và luôn cố gắng để giúp mọi người. Tôi nghe nhiều nhạc của cô ấy. Mọi buồn phiền, lo lắng trong tôi sẽ được giải tỏa nhờ những giai điệu do cô ấy thể hiện.

Cô đã có bạn trai?

- Vâng, anh ấy là người Mexico. Chúng tôi yêu nhau được 4 năm rồi. Trong suốt quá trình tôi thi HHHV anh luôn ở bên cạnh và động viên tôi.

Thực tế cho thấy có một số hoa hậu do quá bận rộn với sứ mệnh của mình nên để mất tình yêu. Cô có sợ...?

- Tôi biết được sự thật này và ý thức được điều đó. Tình yêu của tôi lớn hơn tất cả và sẽ không để bất cứ điều gì cản trở mối tình này. Tôi sẽ vẫn chung thủy với anh ấy để phá tan lời nguyền do bận bịu để"mất người yêu" của một số hoa hậu trước đây.

Mô tả ảnh.
Jimena Navarrete gợi cảm bên quân bài

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Sơn Hà (theo MSL, MSB)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,