221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1309408
Phim mới ùn ùn ra rạp dịp Đại lễ
0
Article
null
Phim mới ùn ùn ra rạp dịp Đại lễ
,

- Có tới 3 bộ phim cùng được công chiếu vào ngày 1/10, một phim Việt Nam và hai phim đình đám của Hollywood. Có hàng chục lựa chọn cho khán giả yêu điện ảnh trong 10 ngày Đại lễ.

TIN LIÊN QUAN

Bộ phim truyện nhựa Long thành cầm giả ca sẽ được chọn chiếu khai mạc Những ngày phim VN kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội diễn ra trong 10 ngày Đại lễ sắp tới. Những ngày phim VN kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là sự kiện phim ảnh quan trọng nằm trong chương trình chính thức của Đại lễ. Tại Hà Nội, khán giả có thể tới nhận vé xem phim miễn phí tại quầy vé Trung tâm chiếu phim Quốc gia và rạp Tháng 8.

’Một
Một cảnh trong phim "Long thành cầm giả ca".

Long thành cầm giả ca, bộ phim mới hoàn thành của Hãng phim Giải Phóng xoay quanh số phận của hai nhân vật chính là Đại thi hào Nguyễn Du và Cầm - người gảy đàn đất Thăng Long cũng chính là phim đại diện cho Việt Nam tham dự Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại HN từ 17/21/10 tới. Long thành cầm giả ca của đạo diễn - diễn viên Đào Bá Sơn sẽ được chọn chiếu khai mạc Những ngày phim Việt Nam tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia vào ngày 1/10 tới.

Mô tả ảnh.
Hai diễn viên Mỹ Duyên và Nguyễn Minh Hải trong một cảnh quay Vượt qua bến Thượng Hải.

Ngoài Long thành cầm giả ca, bộ phim truyện nhựa Vượt qua bến Thượng Hải của Hãng phim Hội Nhà văn cũng đang được gấp rút hoàn thành để công chiếu trong dịp này. Bên cạnh đó, một số bộ phim truyện nhựa đã phát hành trước đây như: Hà Nội mùa đông năm 46, Hà Nội 12 ngày đêm, Em bé Hà Nội, Hà Nội mùa chim làm tổ, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong, Đừng đốt, Nhìn ra biển cả... cũng sẽ được công chiếu lại trong dịp này bên cạnh một số phim tài liệu nhựa.

Mô tả ảnh.
Ali Larter, Wentworth Miller và Milla Jovovich trong phim "Resident Evil: Afterlife".

Ngoài các bộ phim Việt Nam được chiếu miễn phí kể trên còn có khá nhiều siêu phẩm đình đám của Hollywood cũng sẽ ra rạp vào đầu tháng 10 tới. Đáng chú ý trong số này là bộ phim mới nhất của đạo diễn Oliver Stone, Wall Street: Money Never Sleeps và bộ phim hành động giả tưởng Resident Evil: Afterlife có sự góp mặt của ngôi sao phim "Vượt ngục" Wentworth Miller cùng ra mắt vào ngày 1/10. "Vũ điệu đam mê", bộ phim truyện nhựa VN đầu tiên về đề tài nhảy hip-hop sẽ được trình chiếu sau đó 1 tuần. Cùng với cả chục phim đã được công chiếu trước đó, có thể nói đây là đợt phim đình đám bậc nhất trong năm.

Mô tả ảnh.
Sao "Transformers" Shia LaBeouf thủ vai chính trong "Wall Street: Money Never Sleeps".

  • Hoàng Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,