221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312006
Kiều Khanh kể chuyện thi tài của HH Venezuela
0
Article
null
Kiều Khanh kể chuyện thi tài của HH Venezuela
,

- "Có nhiều thí sinh biểu diễn tài năng rất hay. Phần đông các bạn lựa chọn trình diễn các điệu múa và hát, có một số đọc thơ hoặc diễn kịch. Khanh đặc biệt biệt ấn tượng với phần biểu diễn kịch cùng con rối tay rất thú vị của Hoa hậu Venezuela" - Kiều Khanh chia sẻ từ Trung Quốc.

>> Kiều Khanh tại Trung Quốc
>> HHTG 2010: Kiều Khanh khó tạo bất ngờ?
>> Chùm ảnh Kiều Khanh trước ngày thi HHTG

Dù không đăng ký phần thi tài năng nhưng Kiều Khanh cũng cho biết cô rất hồi hộp chờ đợi xem ai là người chiến thắng để có trong tay tấm vé vào thẳng đêm chung kết.

Ngày thứ 3 cuộc thi, Kiều Khanh cùng các thí sinh đã được đi shopping. Đây là một hoạt động tập thể được ban tổ chức sắp xếp giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau tốt hơn.

Mô tả ảnh.
Kiều Khanh tươi tắn bên một thí sinh

Khanh kể đã chọn và mua được một chiếc váy khi ghé chân tới một shop quần áo. Theo cô, một số thí sinh khác cũng tỏ ra thích chiếc váy của Kiều Khanh nhưng không ai mua vì họ nói rằng sợ cô buồn.

Người đẹp Macedonia bày tỏ cảm xúc về TP.Bắc Kinh. "Ở thành phố này có rất nhiều người đi xe đạp. Đó cách vừa để tiết kiệm vừa để gìn giữ một không gian tốt hơn nhằm phục vụ sức khỏe vì cộng đồng".

Mô tả ảnh.
Kiều Khanh và một đại diện châu Á

Còn hoa hậu Martinique lại tỏ ra thích thú với các món ăn của nước chủ nhà. "Lần đầu tiên tôi được tập ăn đũa. Thú vị lắm. Các mon ăn ở đây được chế biến ngon, lạ miệng!".

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh Kiều Khanh với bạn bè
  • Sơn Hà
    Ảnh: EVE, MW
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,