221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312094
Siu Black khóc lặng khi đến viếng Y Moan
0
Article
null
Siu Black khóc lặng khi đến viếng Y Moan
,
Sự ra đi của “Giấc mơ cha pi” đã để lại một khoảng trống lớn khiến nữ ca sĩ “Em muốn sống bên anh trọn đời” bơ vơ như đi giữa sa mạc.

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sĩ, bạn bè tiếc thương nghệ sĩ Y Moan
Cánh chim đại bàng Tây Nguyên thôi bay rồi sao?

Không chỉ là hai giọng ca “rực cháy” nhất của đại ngàn Tây Nguyên trong làng âm nhạc Việt, mà giữa ca sĩ Siu Black và NSND Y Moan còn là sự gắn bó giữa những người đồng bào, đồng nghiệp với nhau. Chính vì vậy, sự ra đi của “giấc mơ cha pi” đã để lại một khoảng trống lớn khiến ca sĩ “em muốn sống bên anh trọn đời”, bơ vơ như đi giữa sa mạc.

Nghe tin người anh cả trên đại ngàn mất, vừa làm xong chương trình Liveshow bên Gia Lai, hơn 3 giờ chiều 3/10, chị Siu đã vội vàng đi xe đến TP Buôn Mê Thuột để được thắp nén nhang tiễn đưa “cánh chim đại ngàn” về với trời xanh.

Đứng bên linh cữu nhìn NSND Y Moan lần cuối, ca sĩ Siu Black đã không kìm nén được sự đau thương. Tay chị chỉ biết sờ lên lớp kính của quan tài và sụt sùi khóc: “Hôm đứng hát cùng anh, em chỉ biết khóc. Em đã hình dung ra được ngày này, nhưng không ngờ nó lại xảy ra nhanh vậy.” Nói rồi chị Siu ôm người vợ hiền của NSND Y Moan, hai người cùng khóc…

siu1.jpg
siu2.jpg
siu4.jpg
siu5.jpg
Ca sĩ Siu Black và vợ NSND Y Moan bên linh cữu của NSND Y Moan

Với Siu Black bây giờ quá khứ đã không còn có ý nghĩa gì nữa, mà chỉ còn một cảm giác bơ vơ, đau đớn, trơ trọi… như xâm chiếm khắp cơ thể. Bao năm qua, dù không phải lúc nào cũng được đứng chung trên sân khấu với “giấc mơ cha pi”, nhưng giọng hát khỏe mạnh của NSND Y Moan được đông đảo khán giả đón nhận luôn là động lực thúc đẩy chị trên con đường âm nhạc, là niềm an ủi động viên chị cố gắng để “đốt cháy’ niềm đam mê của mình như người anh cả cao nguyên. Là đồng đội vững chắc trong làng ca hát, khi nghệ sĩ ca sĩ thì ngày càng nhiều, nhưng trên đại ngàn thì chỉ có hai anh em Y Moan - Siu Black.

Chính vì vậy, sự ra đi của NSND Y Moan là mất mát quá to lớn với ca sĩ Siu Black: “Con đường âm nhạc của ca sĩ trên Tây Nguyên nói chung và nói riêng rất rộng lớn. Nếu không có Siu - Moan thì có thể con đường này sẽ không có ai. Vì vậy sự ra đi của anh Y Moan là sự tổn thất rất lớn đối với ca sĩ ở Tây Nguyên. Con đường của Siu đã không còn ai đi cùng nữa. Không còn ai đi nữa nên nó thênh thang quá, giống như Siu đi một mình trên sa mạc. Lỗ hổng này không thể tả được,” Siu Black nức nở nói.
  • Theo Dân trí
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,