Siêu mẫu nhập phim trường
09:17' 10/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tự nhận mình có chút ít khả năng diễn xuất, nam người mẫu Bình Minh thời gian gần đây liên tiếp có mặt trong một số bộ phim...

Siêu mẫu Bình Minh.

Bị bạn bè đặt biệt danh Minh "tây" do có dáng dấp cùng gương mặt khá tây, thế nhưng xem Bình Minh vào vai một tên lưu manh miệt vườn thấy cũng "ra dáng" lắm! Đó là vai gã tình nhân của một người đàn bà đã có chồng con đề huề trong bộ phim Một thẻo nhân tình (đạo diễn Hùng Phương). Nhân vật này vừa sở khanh vừa lưu manh: dụ dỗ người phụ nữ bỏ chồng lao vào vòng tình ái với mình, đồng thời bắt đứa con nhỏ của người tình phải đi xin ăn đem tiền về cống nạp cho gã. Chứng kiến cảnh Bình Minh diễn xuất ngoài trường quay, có khán giả đã chép miệng "thằng này lưu manh thiệt!".    

                                                                                             

Sau khi Một thẻo nhân tình đóng máy, Bình Minh đã có ngay một vai diễn mới, khác hẳn nhân vật kể trên. Đó là Nguyên, một nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi với nhiều tham vọng trong Công ty thời trang (đạo diễn Đinh Đức Liêm). Một vai khó và dài hơi cho một diễn viên mới như Bình Minh. Bởi làm với Nhiên (Trương Ngọc Ánh) trong cùng công ty nhưng Nguyên không biết Nhiên là người yêu cũ của em trai mình nên đã yêu... nhầm! Đạo diễn Đinh Đức Liêm nhận xét chừng mực về Bình Minh: "Có ngoại hình hợp vai, diễn được".

Bình Minh trong một cảnh quay của phim Một thẻo nhân tình.

Khó khăn cho Bình Minh không chỉ ở việc diễn chung với một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Trương Ngọc Ánh, mà còn ở chỗ Bình Minh thực tế nhỏ tuổi hơn "bà chị" này! Bình Minh cho biết nhờ hóa trang nên anh trông già dặn hơn còn Trương Ngọc Ánh thì lại trẻ ra, nên nhìn cũng... đẹp đôi. Thực ra, không chỉ Bình Minh mà những nam diễn viên khác như Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Thảo, Hứa Vĩ Văn... trong vai những chàng trai cùng theo đuổi Nhiên đều nhỏ tuổi hơn Trương Ngọc Ánh.

Bình Minh cho rằng cũng vì lý do mình trông không xứng đôi vừa lứa với nữ diễn viên đóng cặp mà anh đã bỏ qua một số phim. Khi còn ở Hải Phòng, anh đã từng vào vai một tên du côn (lại du côn) trong một bộ phim truyền hình. Khi vào Sài Gòn lập nghiệp, anh cũng đã từng đến thử vai nam chính của phim Dốc tình (đạo diễn Lưu Trọng Ninh) nhưng... không được. Anh tâm sự: "Tôi vẫn thích những vai có chiều sâu, có nhiều chuyển biến về mặt tâm lý hơn".

Hiện Bình Minh đang miệt mài trên trường quay bộ phim Công ty thời trang. Những lúc không có vai, anh lại tranh thủ chạy đi chụp hình, trình diễn... Siêu mẫu đã đạt được khá nhiều danh hiệu trên sàn cat-walk này đang thử sức mình ở một địa hạt mới.

  • L.H

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Game show Rồng vàng và những điều chưa biết (09/07/2004)
Saigontourist tài trợ 5 tập phim cho Russian Extreme (09/07/2004)
"Thị trấn Smallville" tái ngộ khán giả Việt Nam (08/07/2004)
Rạp Long Biên sẽ chỉ còn là "dĩ vãng" (08/07/2004)
Walt Disney bị kiện vì copy "The Lion Sleeps Tonight" (07/07/2004)
Chân dung 100 ngôi sao Hollywood: Michael Douglas (07/07/2004)
"Hidalgo": chất cowboy và hương vị "Ngàn lẻ một đêm" (06/07/2004)
Đạo diễn Lê Dân và kỷ lục làm phim ngắn ngày (06/07/2004)
"Người Nhện 2" thống trị Hollywood (05/07/2004)
Sẽ công chiếu "Thập diện mai phục" (05/07/2004)
Vĩnh biệt ngôi sao huyền thoại Marlon Brando (03/07/2004)
Caterina Scorsone: chuyên gia của những vụ "Mất tích" (03/07/2004)
"Bố già" Marlon Brando mãi mãi là huyền thoại (03/07/2004)
"Hà Nội 12 ngày đêm" lại đi LHP (02/07/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang