"Thị trấn Smallville" tái ngộ khán giả Việt Nam
10:33' 08/07/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Phần 3 của bộ phim khoa học viễn tưởng Thị trấn Smallville sẽ đến với khán giả truyền hình trong tháng 7 này. Những câu chuyện kỳ thú và hấp dẫn xoay quanh khả năng kỳ diệu của nhân vật chính Clark Kent đã thực sự tạo ra một sức hút không gì tả nổi.

Tập thể diễn viên trong buổi chiếu ra mắt phần 3 "Thị trấn Smallville".

Cậu bé Clark Kent được trời phú cho một khả năng kỳ diệu khiến cậu có thể thực hiện những khả năng phi thường. Bề ngoài, Kent trông bình thường như tất cả những đứa trẻ khác ở Smallville, một thị trấn bị ảnh hưởng trận mưa sao băng bí ẩn 12 năm trước. Sự sợ hãi và những điều bí ẩn vẫn còn nằm trong tiềm thức của những người dân Smallville nhưng chàng trai mới lớn Clark thì lại đi ngược lại sự bình thường ấy. Clark luôn đấu tranh và theo đuổi những cuộc khám phá vô tận để tìm hiểu chính cuộc đời mình.

Trong phần 3 này, Clark sẽ tìm ra sự thật về quá khứ và luôn đặt cho mình những câu hỏi về quá khứ cũng như những khả năng khó lý giải. Cuộc sống của Clark thực sự thay đổi khi cậu phải chạm trán với Jor-El, người cha thực sự của mình đã đưa Clark ra khỏi hành tinh Krypton để cứu tính mạng của cậu. Clark cố gắng để hiểu bức thông điệp của Jor-El với nội dung cậu phải rời khỏi Smallville để tiếp tục sứ mạng của mình. Nhưng cho dù phải đối đầu với cha và thậm chí cả cái chết, Clark tìm mọi cách để ở lại Metropolis, nơi cậu có những người yêu thương mình, có một gia đình thực sự, có Lana Lang. Trong khi đó, Lex Luthor gặp tai nạn máy bay trong tuần trăng mật, trôi dạt vào một hòn đảo lạ và sống trong ảo giác nhiều năm liền...

Tom Welling

Bộ ba: Clark Kent (Tom Welling), Lana Lang (Kristin Kreuk) và Lex Luthor (Michael Rosenbaum) sẽ tiếp tục cùng nhau khám phá những bí ẩn của cuộc sống. Tom Welling sinh năm 1977 tại New York (Mỹ). Anh đến với nghệ thuật khá muộn. Bộ phim gây tiếng vang đầu tiên của Tom là Judging Amy (1999) cùng với đó anh đã phát hiện ra niềm đam mê lớn mình dành cho điện ảnh. Để vào vai Clark Kent, Tom Welling đã phải vượt qua những vòng tuyển chọn vô cùng khắc nghiệt trên phạm vi toàn nước Mỹ. Và cũng chính vai diễn này đã mang về cho Tom đề cử giải Saturn 2001 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại phim truyền hình. Năm 2000, Tom đã được tạp chí People bình chọn là một trong những ngôi sao mới xuất sắc nhất. Năm ngoái, Tom đã giành được giải Nam diễn viên ấn tượng nhất do chính các fan trẻ tuổi lựa chọn (Teen Choice Awards). Bộ phim mới nhất Tom tham gia là Cheaper by the Dozen (2003).

Kristin Kreuk

Với diễn xuất nhẹ nhàng, sâu lắng cùng đôi mắt có hồn của Kristin Kreuk thực sự đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Kristin Laura Kreuk sinh ngày 30/12/1982 tại Vancouver, Canada và mang trong mình 2 dòng máu, Trung Quốc và Hà Lan. Vì quá bận rộn với phim ảnh nên ước mơ học đại học, ngành môi trường và tâm lý học của Kristin phải tạm gác lại. Cũng giống như bạn diễn Tom Welling, Kristin còn kiêm luôn cả người mẫu. Vẻ đẹp dịu dàng cùng đôi mắt hút hồn đã khiến Kristin lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Vai diễn đầu tiên của cô là Laurel trong series phim truyền hình Edgemont (1998). Diễn xuất nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ngoại hình hấp dẫn đã mang đến cho Laurel những bộ phim lớn như: Snow White (2002) của đài ABC (Mỹ) cùng một số series phim truyền hình Edgemont (2000). Năm ngoái, Kristin được chọn là một trong những gương mặt mới và xuất hiện khá thường xuyên trong các chiến dịch quảng cáo của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt nổi tiếng - Neutrogena.

Michael Rosenbaum

Không gây được sự chú ý đặc biệt nhưng sự có mặt của Lex Luthor (Michael Rosenbaum) đã thực sự làm cho Thị trấn Smallville thêm sôi động và hấp dẫn. Cùng với Tom Welling (Clark Kent) và Kristin Kreuk (Lana Lang), Michael Rosenbaum đã tạo nên bộ ba ăn ý. Michael Rosenbasum sinh ngày 11/7/1972 tại Oceanside, New York nhưng anh lại lớn lên ở bang Indiana (Mỹ). Ngay từ khi còn học phổ thông, Michael đã sớm bộc lộ niềm đam mê diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp, anh chuyển đến New York và thực hiện một số vở trên sân khấu Broadway. Michael có thể đảm nhận được nhiều mẫu nhân vật khác nhau. Anh cũng là nghệ sĩ có khá nhiều tài từ diễn viên, nhà văn đến nghệ sĩ lồng tiếng. Đáng ngạc nhiên hơn, anh còn có thể chơi guitar và hiểu biết rất sâu về âm nhạc. Michael bắt đầu vào vai Lex Luthor trong Thị trấn Smallville từ mùa Thu năm 2001. Vì phải tuân theo kịch bản nên Michael chấp nhận... cạo trọc đầu. Sự "hy sinh" này không hề vô nghĩa bởi vai Lex Luthor đã nhận được phản ứng rất tốt không chỉ ở khán giả mà còn của các nhà phê bình phim hàng đầu.

Tác giả kịch bản của Smallville là Alfred Gough & Miles Millar, cha đẻ của Shanghai Noon (Trưa Thượng Hải) Spider-Man 2 (Người Nhện 2), bộ phim giả tưởng cũng về hình tượng một siêu nhân. Smallville được phát triển dựa theo DC Comics. Một trong những yếu tố quyết định đến sức hấp dẫn của Thị trấn Smallville chính là sức sáng tạo tuyệt vời của đạo diễn David Nutter vốn coi là Vua của thể loại phim giả tưởng liên quan đến "hành tinh khác". Tất cả những kinh nghiệm làm phim rút ra được qua Roswell, The X-Files đều được David Nutter dồn hết cho Thị trấn Smallville. Thêm nữa, Smallville là đứa con chung củaWarner Bros và Tollin/Robbins Productions, hai "đại gia" sản xuất phim truyền hình của Mỹ. Dàn diễn viên của phần I được giữ lại gần như nguyên vẹn.

Vài cảnh trong phần 3 "Smallville"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • B.H 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Rạp Long Biên sẽ chỉ còn là "dĩ vãng" (08/07/2004)
Walt Disney bị kiện vì copy "The Lion Sleeps Tonight" (07/07/2004)
Chân dung 100 ngôi sao Hollywood: Michael Douglas (07/07/2004)
"Hidalgo": chất cowboy và hương vị "Ngàn lẻ một đêm" (06/07/2004)
Đạo diễn Lê Dân và kỷ lục làm phim ngắn ngày (06/07/2004)
"Người Nhện 2" thống trị Hollywood (05/07/2004)
Sẽ công chiếu "Thập diện mai phục" (05/07/2004)
Vĩnh biệt ngôi sao huyền thoại Marlon Brando (03/07/2004)
Caterina Scorsone: chuyên gia của những vụ "Mất tích" (03/07/2004)
"Bố già" Marlon Brando mãi mãi là huyền thoại (03/07/2004)
"Hà Nội 12 ngày đêm" lại đi LHP (02/07/2004)
Phim nội: Ra "chiêu" kinh dị? (02/07/2004)
Ngô Vũ Sâm nhận Giải thưởng danh dự của HongKong (02/07/2004)
"Hà Nội 12 ngày đêm" lại đi LHP (02/07/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang