,
221
5821
Giải trí Sao
giaitrisao
/vanhoa/giaitrisao/
822594
Vào tù vì đặt máy nghe lén Michael Jackson
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Vào tù vì đặt máy nghe lén Michael Jackson

Cập nhật lúc 08:25, Thứ Tư, 26/07/2006 (GMT+7)
,

Một thương gia hàng không vừa bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam về tội đặt máy nghe lén Michael Jackson và bán chúng cho các phương tiện truyền thông

Soạn: AM 846941 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Michael Jackson

Chuyện xảy ra từ tháng 11/2003 khi ấy Michael đang đối mặt với lời buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. Vào thời điểm đó tội danh của Michael vẫn chưa được xác định rõ ràng và Tòa án đang thẩm tra liệu ngôi sao này vi phạm đến mức độ nào. Hiểu được điều đó nên Arvel Jett Reeves cùng một người bạn đã bày trò để kiếm chác.

Arvel Jett Reeves ông chủ của một công ty bảo trì máy bay, còn Jeffrey Borer là ông chủ của một công ty chuyên cho thuê máy bay còn Michael Jackson là khách hàng thường xuyên của công ty này.

Arvel Jett Reeves đã liên kết với Jeffrey đặt máy nghe lén trên máy bay đê ghi âm mọi cuộc chuyện trò của Michael hòng bán cho các phương tiện truyền thông để kiếm chác.

Và chuyến bay từ Las Vegas tới Santa Barbara của vua nhạc Pop và luật sư của mình đã bị ghi âm toàn bộ nhưng không may cho Arvel Jett Reeves vì lắp đặt sai thiết bị kết nối nên dù thâu được nhưng lại chẳng có tí âm thanh nào.

Nếu như phần ghi âm có đầy đủ âm thanh và được phát tán thì tội danh của 2 bị cáo này sẽ bị tăng nặng tới mức tối đa là vài năm tù.

Sau đó chuyện này bị vỡ lở và cả 2 cùng ra hầu tòa.

Arvel Jett Reeve bị phạt tù 8 tháng cộng thêm 1000 USD tiền phạt và 6 tháng đi cai nghiện rượu sau khi mãn hạn tù.

Còn phần Jeffrey Borer thì đến tháng 9 này Tòa mới quyết vì hiện giờ vợ của ông ta đang ốm nặng.

  • A.T (Theo Reuters)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,