,
221
5821
Giải trí Sao
giaitrisao
/vanhoa/giaitrisao/
853336
Oliver Stone làm phim về Osama bin Laden
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Oliver Stone làm phim về Osama bin Laden

Cập nhật lúc 10:11, Thứ Ba, 17/10/2006 (GMT+7)
,

Sau bộ phim gây nhiều tranh cãi "World Trade Center" Oliver Stone quyết định làm phim về trùm khủng bố Osama bin Laden.

Bộ phim dựa trên một phần của cuốn sách "Jawbreaker" của Gary Bernstein, một nhân viên CIA ghi lại cuộc leo thang của Al Qaeda và vụ truy lùng Osama bin Laden. Phát ngôn của Paramount, hãng sản xuất "World Trade Center" cho biết họ đã mua được bản quyền của "Jawbreaker" cách đây vài tháng nhưng hợp đồng đã được giữ kín cho đến khi "World Trade Center" ra mắt thành công. "World Trade Center" đã né tránh những vấn đề chính trị bằng cách tập trung vào những mẫu nhân vật anh hùng tham gia cứu hộ những người bị kẹt trong đống đổ nát của toà tháp đôi. ĐD Oliver Stone cho biết "World Trade Center" là bộ phim có ít yếu tố chính trị nhất mà ông đã từng làm.

Soạn: HA 926795 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Oliver Stone

Năm 1991 Oliver Stone đã gây chấn động với bộ phim "JFK" về Tổng thống John F. Kennedy. "JFK" cũng đã được xếp vào danh sách Những bộ phim gây tranh cãi nhất mọi thời. Rất có thể bộ phim tới đây cũng sẽ được liệt vào danh sách này nhưng đến nay vẫn chưa có thời gian cụ thể về ngày bấm máy, địa điểm quay cũng như các diễn viên được chọn.

Dự kiến bộ phim sẽ được phát hành vào cuối năm 2008, ngay trước cuộc bầu cử tại Mỹ. Tuy nhiên, nội dung mà bộ phim đề cập khá nhạy cảm vì nhắc đến Bin Laden có nghĩa là sẽ động chạm đến chính quyền Bush và nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công khủng bố 11/9.

  • H.P (Theo AFP, Reuters)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,