Paris Hilton xuất bản hồi ký
09:50' 29/08/2004 (GMT+7)

Người thừa kế duy nhất của dòng họ Hilton nổi tiếng với những hệ thống khách sạn rải đều khắp nơi trên thế giới, Paris Hilton đầu tháng 9 tới sẽ xuất bản tập hồi ký đầu tiên của đời mình. Với tên gọi Sự thú nhận của một người thừa kế, hy vọng sẽ làm hé mở thêm cuộc đời của một cô người mẫu và ngôi sao truyền hình vốn rất nổi tiếng với những scandal tai tiếng.

Paris Hilton

Sinh ra dưới một ngôi sao sao chiếu mệnh may mắn, cuộc đời của Paris là sự thèm muốn, là giấc mơ của bất cứ cô gái nào, tên cô đậu thường trực trên đầu môi của những gã si tình, nhưng nếu như cô không giàu có và chẳng có nhiều đặc quyền thì liệu cô có đủ sức biến tên mình thành một thương hiệu mà bất cứ một tờ báo nào cũng muốn nhắc đến vào mỗi kỳ xuất bản? ”Dư luận bảo tôi đã xài thẻ tín dụng từ năm lên 9 nhưng thật ra phải đến khi 19 tôi mới có một cái cho mình mà không phải do cha mẹ cho. Tôi được nuôi dưỡng tử tế để có thể thừa hưởng và phát triển một gia tài khổng lồ (khoảng 550 triệu USD) chứ không đơn giản ăn tàn phá hại như người đời vẫn tưởng. Có thể họ sẽ không tin tôi nhưng đó là sự thật”. Nổi tiếng là cô người mẫu đa phong cách, một ngôi sao truyền hình quyến rũ (The Simple life) và đặc biệt là một tay ăn chơi bất kể ngày đêm, những vũ hội đình đám của những tay nhiều tiền lắm của dường như chưa bao giờ thiếu tên cô, danh sách tình nhân của Paris luôn luôn mở rộng đón chào những gương mặt mới. Dễ dãi đến thế sao? Chưa hẳn, vì như Paris bộc bạch trong cuốn hồi ký này thì “luôn sẵn sàng đi chơi với một gã trai đang thất tình” mà có lẽ những gã đó bây giờ cũng hơi nhiều, đó cũng là một trong ba nguyên tắc mà người đời bảo không nên làm với một người thừa kế nhưng với cô điều đó chẳng có nghĩa lý gì.

Paris và cuốn hồi ký sẽ được xuất bản vào ngày 7 tháng 9 tới

Trong cuốn hồi ký bìa cứng này bạn sẽ thấy một cô gái cởi mở và bất cần như Paris luôn có những nguyên tắc cho riêng mình để “trở thành một người thừa kế” thật sự: không có một chiếc điện thoại cầm tay nào, không đi ra ngoài sau đêm Oscar hay một lô những điều nên làm hay nên tránh mà một khi công bố sẽ rất dễ gây những chiều dư luận trái ngược nhau. Paris cũng sẽ không ngại kể lại những câu chuyện làm cô xuất hiện thường xuyên trên mặt báo, những cuộc tình chóng vánh và cả những cuộn băng quay lén được tung rầm rộ ngoài thị trường. Tuổi thơ của Paris Hilton cùng cô em gái Nicky (người vừa làm đám cưới mới đây) cũng sẽ được kể lại cùng với những chuyện bên lề việc quay The Simple life mà dư luận đồn thổi còn ghê hơn những điều đã được chiếu trên truyền hình… "Confessions of an Heiress: A Tongue-in-Chic Peek Behind the Pose", cuốn hồi ký dày 198 trang sẽ được nhà Fireside xuất bản vào vào ngày 7/ 9 tới tuy thế bạn có thể xem một chương của nó sẽ được People đăng tải trong số báo vào ngày mùng 6. Đây được hy vọng sẽ là một best-sell trong năm nay và cũng là hy vọng của Paris khi cô muốn người xem sẽ nhìn thấy cô ở một khía cạnh khác “cũng mong muốn có một gia đình cùng những đứa trẻ và những vật nuôi dễ thương” chứ hkông đơn giản chỉ là người chuyên tạo scandal với những cuộc vui bất tận...

(A.T - tổng hợp)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Săn lùng tiền cổ (28/08/2004)
Bob Dylan phát hành hồi ký (26/08/2004)
Chương trình hòa nhạc Toyota 2004 (25/08/2004)
Nghe "Đường xa ướt mưa" (21/08/2004)
"Phong cách mới" trong âm nhạc (21/08/2004)
Chơi xe đạp Peugeot thời @ (20/08/2004)
Ford tài trợ cho Chương trình gìn giữ di sản văn hóa (18/08/2004)
Hai chương trình đặc biệt dâng tặng lễ Vu Lan (18/08/2004)
Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về Đà Nẵng (17/08/2004)
Những mối tình "nhanh gọn" ở Hollywood (15/08/2004)
Đi "săn" đèn dầu cổ (13/08/2004)
"Diệt ác quỷ" với Trịnh Y Kiện (13/08/2004)
Gã khổ tu và cây Guitar gỗ (13/08/2004)
Dương Linh trình làng tiểu thuyết: Nắng sớm (12/08/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang