Người đẹp Hương Giang:
''Muốn hạnh phúc, hãy cười thật nhiều!''
19:03' 03/09/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Cao 1,67m, các chỉ số 82-63-93, Vũ Hương Giang từng giành giải Hoa hậu tài năng ở cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2003. Người đẹp có khuôn mặt ''búp bê'' vừa có cuộc trò chuyện ngắn với NetMode về thời trang.

Người đẹp Hương Giang.

- Là một người đẹp, hẳn là Hương Giang rất quan tâm đến chuyện ăn mặc. Trong chuyện làm đẹp, Hương Giang thường chú ý vào điểm gì?

- Vẻ bề ngoài luôn thể hiện tính cách của mình là điểm nên Hương Giang rất chú ý. Hương Giang chọn những trang phục nhẹ nhàng thanh thoát nhưng vẫn thể hiện được tính cách riêng trong từng trang phục. Có như vậy Giang mới cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và được sống đúng là mình.

- Hiếm có một người đẹp nào lại có làn da trắng và mịn màng như Hương Giang, bạn có bí quyết gì không?

- Bí quyết để luôn được như vậy đối với Hương Giang rất đơn giản: Ngoài việc chú ý chăm sóc da thường xuyên thì một chế độ ăn ngủ tốt và luyện tập thường xuyên là một yếu tố rất quan trọng để giữ cho mình một làn da khoẻ và mịn màng. Nhưng bên cạnh đó, Giang không quên giữ cho mình một bí quyết quan trọng đó là một tinh thần thoải mái. Nụ cười là một trong những bí quyết giúp Giang luôn tìm thấy được niềm vui thành công và hạnh phúc mỗi ngày dù cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong đợi.

- Hương Giang ''chuộng'' gam màu nào nhất, vì sao? Bạn thích mặc những trang phục kiểu như thế nào?

- Màu sắc cũng luôn là điểm mà Hương Giang quan tâm. Sắc màu nào mà mình ưa thích cũng nói lên phần nào tính cách của mình. Giang yêu màu trắng của sự giản dị về tinh khiết, yêu sắc vàng của sự nhẹ nhàng nhưng lại rạng rỡ như sắc nắng. Mỗi khi lựa chọn trang phục Giang vẫn luôn lựa chọn hai gam màu ấy làm chủ đạo để giúp mình tự tin hơn. Giang thích những trang phục nhẹ nhàng duyên dáng nhưng vẫn pha chút hiện đại, trẻ trung.

- Quần áo, kiểu tóc, đồ trang sức, trong 3 thứ ấy, Hương Giang hay thay đổi cái nào nhất?

- Có lẽ với Hương Giang kiểu tóc mà Giang ít thay đổi nhất vẫn là mái tóc đen từ ngày còn nhỏ đến giờ. Với Hương Giang, cái đẹp nhất là cái phải phù hợp với mình chứ không phải là cái đẹp chạy theo mode mới không phù hợp. Với đồ trang sức Giang lại càng đơn giản hơn, chỉ là làm điệu một chút nhưng Giang cũng rất ít khi thay đổi. Giang ưa những trang sức nhẹ nhàng để tạo nên một chút duyên như thế đối với Giang đã là đủ. Quần áo thì được thay đổi thường xuyên hơn. Giang hay chọn những trang phục phù với mình trong từng hoàn cảnh. Còn đi học, là sinh viên Giang chỉ chọn trang phục đơn giản như áo sơ mi các kiểu để được đúng là một cô sinh viên, còn đi chơi Giang chọn những trang phục kiểu cách hơn một chút nhưng cũng phải luôn phù hợp với mình.

Người đạp Hương Giang

- Thường các ngôi sao nổi tiếng hoặc những người đẹp hay có thú sưu tập những phụ trang mà mình yêu thích, ví dụ như: giầy, vòng, mũ, túi xách... Với Hương Giang thì sao?

- Hương Giang không đặc biệt thích sưu tập thứ gì chỉ có điều những thứ Giang thích nhiều hơn như nước hoa hay túi xách là được Giang để ý nhiều hơn thôi bởi nếu sưu tập thì không biết bao nhiêu mới là đủ mà mỗi thứ chỉ nên có một giới hạn nhất định thôi, Giang nghĩ vậy.

- Giới người mẫu rất hay nhận được những lời ''thị phi'' không lấy gì làm vui. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, cũng chẳng định chọn nghề này để lập thân, nhưng ít nhiều Hương Giang cũng từng có khoảng thời gian đứng trên sàn diễn catwalk, bạn nói gì về điều này?

- Khoảng thời gian đứng trên sàn diễn catwalk dù không lâu nhưng đã giúp Giang hiểu được rất nhiều điều. Đến với nghề phải có một niềm đam mê và yêu thích lớn đối với nghề. Mà đam mê nhiều bao nhiêu sẽ cống hiến cho nghề nhiều bấy nhiêu. Ngành nghề nào cũng cần phải có một sự nghiêm túc. Nếu đã luôn nghiêm túc với chính mình và với nghề điều ấy có nghĩa là sẽ không bao giờ còn phải bận tâm với những lời thị phi cả. Với riêng Giang thì chỉ cần mình nghiêm túc với chính mình và không làm điều gì sai thì chắc chắn bản lĩnh và sự tự tin sẽ giúp mình vượt qua tất cả và thành công dù ở bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Thú thực, Giang không định chọn nghề người mẫu thời trang làm cái nghiệp lập thân của mình sau này.

  • Thu Anh (thực hiện)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Load nhạc trên mạng, "chiến tranh giữa các vì sao" (03/09/2004)
CS Việt kiều Quang Toàn phát hành album tại VN (03/09/2004)
Laura Branigan - ngôi sao yểu mệnh (03/09/2004)
"Món ngon" mùa chay (31/08/2004)
Paris Hilton xuất bản hồi ký (29/08/2004)
Săn lùng tiền cổ (28/08/2004)
Bob Dylan phát hành hồi ký (26/08/2004)
Chương trình hòa nhạc Toyota 2004 (25/08/2004)
Nghe "Đường xa ướt mưa" (21/08/2004)
"Phong cách mới" trong âm nhạc (21/08/2004)
Chơi xe đạp Peugeot thời @ (20/08/2004)
Ford tài trợ cho Chương trình gìn giữ di sản văn hóa (18/08/2004)
Hai chương trình đặc biệt dâng tặng lễ Vu Lan (18/08/2004)
Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về Đà Nẵng (17/08/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang